8-3: Phái mạnh làm bánh "ghi điểm" với phái đẹp

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 269)

    Tại một quán làm bánh nhỏ ở phố Huế, chúng tôi bắt gặp hình ảnh hiếm có là các chàng trai tự tay vào bếp. Theo lời anh Khánh – chủ quán thì dịp 8-3 năm nay, các chàng trai có xu hướng muốn tự làm bánh thay vì đặt sẵn như thường lệ. Trung bình mỗi ngày, quán anh nhận được khoảng 4-5 cuộc hẹn làm bánh. Khách đến quán chủ yếu là các chàng trai trẻ, là học sinh hoặc sinh viên muốn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tự làm một món quà ý nghĩa dành tặng bà, mẹ và bạn gái.

    Phần lớn các bạn đều chọn làm cupcake vì bánh nhỏ, dễ làm, kiểu dáng đa dạng, bắt mắt mà ngon miệng. Với không ít bạn, đây là lần đầu tiên làm bánh nên không tránh khỏi sự lóng ngóng, vụng về. Thế nhưng tất cả đều tập trung, tỉ mỉ trong từng chi tiết để hoàn thành chiếc bánh nhỏ chứa trong đó tình cảm chân thành dành cho “nửa thế giới” nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.

    [​IMG]

    Cupcake được các chàng trai ưu ái hơn cả vì dễ làm, kiểu dáng đẹp và đặc sắc

    [​IMG]

    Rất nhiều kiểu cupcake với đủ mọi hình dáng và màu sắc để chọn lựa

    [​IMG]

    Các chàng trai không quên "tăm tia" các loại bánh khác

    Là du học sinh Nhật, về nước nghỉ đúng dịp 8-3, Thế Hiển quyết định tự làm bánh tặng cô bạn gái. Dù yêu chưa lâu đã phải xa nhau nhưng Thế Hiển luôn tràn đầy niềm tin vào tình cảm của hai người. Hiển tâm sự: “Bọn mình cũng xác định rõ, khi yêu xa là phải đối mặt nhiều thử thách, khó khăn nên hai đứa luôn chủ động tâm sự mọi điều, dù là những thứ nhỏ nhặt nhất. Điều quan trọng là dù ở xa nhưng vẫn luôn hiểu suy nghĩ, cảm xúc của nhau, biết khi nào người mình yêu buồn để chia sẻ, động viên”.

    [​IMG]

    Thế Hiển tỉ mỉ chấm kem lên mặt bánh

    [​IMG]

    Đây là lần đầu tiên làm bánh nên Hiển không tránh khỏi hồi hộp

    [​IMG]

    Các chàng trai khác trong lúc chờ đợi cũng không quên xúm vào góp ý

    [​IMG]

    Chiếc bánh đang dần hoàn thiện

    Với chiếc bánh handmade này, Hiển vừa muốn giành tặng người yêu một bất ngờ thú vị, vừa muốn thể hiện tình cảm chân thành dù hai người có cách xa. Hiển hào hứng lên kế hoạch một buổi đi chơi với món quà xuất hiện ở phút cuối một cách đặc biệt trong không gian quán ăn ấm cúng, lãng mạn. Năm nay cũng là năm bạn gái Hiển bước vào kì thi đại học quan trọng nên cậu luôn cố gắng tận dụng khoảng thời gian ở Việt Nam để cổ vũ, khích lệ.

    [​IMG]

    Chiếc bánh thể hiện tình cảm chân thành của Hiển dành cho bạn gái

    Lời chúc mà Hiển muốn gửi tới ngưởi yêu là: “Chúc em luôn xinh đẹp, vui vẻ, trưởng thành hơn và thành công hơn trong kì thi sắp tới để hoàn thành ước nguyện. Cố gắng đợi anh thành công rồi về cùng em".

    Cũng làm bánh tặng người yêu nhưng với Trọng Dũng, quyết định làm bánh xuất phát từ sở thích “hảo ngọt” của người yêu mình. Yêu nhau một năm rưỡi, đây là ngày 8-3 thứ hai mà hai người ở bên nhau. Năm nay, cả Dũng và bạn gái đều chuẩn bị bước vào kì thi Đại học, giai đoạn chuyển giao quan trọng về cả học tập và tình cảm nên cậu muốn làm một điều khác biệt.

    [​IMG]

    Món quà bất ngờ Trung muốn tặng bạn gái

    Dự định của Dũng là xuất hiện một cách bất ngờ vào buổi sáng 8-3 khi đón người yêu đi học với chùm bóng bay và hộp bánh nhỏ như trong phim Hàn Quốc. Với Dũng, chuẩn bị những điều bất ngờ, thú vị tặng người yêu là cách để làm mới và duy trì tình cảm lâu dài.

    [​IMG]

    Chiếc bánh xinh xắn sẽ được tặng kèm chùm bóng bay lãng mạn, đáng yêu

    Hy vọng của cậu là thông qua món quà này, hai đứa sẽ tiếp tục bền vững và yêu nhau thêm sâu đậm cũng như những nguyện vọng về tương lai, kì thi của cả hai sẽ thành hiện thực. Cậu cũng không quên nhắn ngủ người yêu một cách hóm hỉnh là “đừng bắt nạt” mình nữa.

    [​IMG]

    Vui vẻ thưởng thức tác phẩm của mình

    Ngày 8-3 không chỉ là ngày dành cho “nửa kia” mà còn là ngày của bà, của mẹ, của những người phụ nữ quan trọng với mỗi người. Sống với bà ngoại từ nhỏ, bố mẹ bận rộn nên Hoàng Long (19 tuổi – du học sinh Mỹ) luôn gắn bó rất thân thiết với bà.

    Một năm du học khiến cậu rất nhớ bà được nên 8-3 này là dịp để Long thể hiện sự biết ơn, kính yêu với bà mình. Cậu kể lại những kỉ niệm ngày nhỏ: “Hàng ngày bà đều đưa đón mình đi học, cuối tuần thứ 7 lại đưa mình đi ăn bánh rán và đi chơi công viên. Cứ trên chiếc xe đạp nhỏ, hai bà cháu đi khắp nơi. Mỗi lúc mình ốm, bà lại chăm sóc mình, nhiều khi đến thức trắng cả đêm. Bà chẳng la mắng mình bao giờ dù có lúc mình nghịch phá. Đi du học, điều mình lo nhất là không thể ở bên bà hàng ngày. Lúc nào mình cũng nhớ nhà và tự nhủ phải cố gắng học để sớm trở về”.

    [​IMG]

    Hoàng Long đặc biệt muốn tặng bà một chiếc bánh ga-tô nhỏ

    [​IMG]

    Hài lòng với thành quả làm được

    [​IMG]

    Long cũng làm một chiếc cupcake nhỏ kèm theo

    Chỉ được về nước trong thời gian ngắn ngủi nên Long tận dụng mọi lúc có thể để gần gũi, trò chuyện với bà. Qua món quà, cậu muốn gửi lời chúc nhân ngày Quốc tế Phụ nữ: “Chúc bà sức khỏe dồi dào, sống lâu trăm tuổi, ở bên cháu thật lâu là lâu”.

    Hai bạn Trọng Nghĩa và Thành Trung (lớp 12 – trường THPT Hai Bà Trưng) cũng chọn làm cupcake để tặng mẹ. Cả hai đều muốn thay đổi thông lệ tặng hoa mọi năm để tặng mẹ món quà đặc biệt do chính tay mình làm. Nghĩa còn lên kế hoạch một bữa trưa do mình “đạo diễn” với những món ăn đơn giản còn Trung thì hứa chắc nịch sẽ đảm nhận hết mọi việc nhà ngày 8-3 để mẹ có thời gian nghỉ ngơi cho riêng mình. Cả hai đều mong muốn mẹ mình mãi mạnh khỏe, trẻ trung và hạnh phúc.

    [​IMG]

    Trọng Nghĩa và Thành Trung tỉ mẩn bên chiếc bánh tự làm tặng mẹ

    [​IMG]

    Những chiếc cupcake xinh xắn đã hoàn thành trong niềm tự hào của các chàng trai

    [​IMG]

    Con trai làm bánh cũng khéo lắm đấy nhé!

    Những gì các chàng trai đang làm, dù có vụng về đến đâu cũng thể hiện họ rất trân trọng và yêu thương “nửa thế giới” của mình.

    [​IMG]

    “Hãy yêu một chàng trai biết nấu ăn!”

    Chúc các bạn có một ngày 8-3 vui vẻ bên cạnh các chàng trai đáng yêu nhé!


    Xem thêm chủ đề: tu lam banh tang nguoi yeu, con trai lam banh, di lam banh, hoc lam banh, lam banh ngon, cong thuc lam banh, nhung mon an ngon, các món ăn ngon, bep eva, mon ngon, mon ngon moi ngay, mon ngon de lam, mon an ngon, mon ngon viet nam, am thuc, am thuc viet nam, nau an, nau an ngon, mon ngon cuoi tuan, thuc don hang ngay, bep eva, gia dinh, bao gia dinh, phu nu, bao phu nu, the gioi phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 8-3: Phái mạnh làm bánh "ghi điểm" với phái đẹp

Share This Page