Nhận máy chơi game Sony Play Sation 4 khi tìm hiểu về AMD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) AMD đã công bố chương trình cùng AMD khuấy động thị trường máy chơi game và nhận ngay máy chơi game Sony Play Sation 4 vào ngày 11/2/2014 tại TP.HCM.


    Chương trình sẽ được diễn ra trên Facebook AMD Vietnam từ ngày 24/2/2014 đến ngày 24/3/2014.

    [​IMG]

    AMD hiện là nhà cung cấp giải pháp máy chơi game với việc cung cấp phần cứng cho máy chơi gam Nintendo Wii U, Sony PlayStation 4 và Xbox One. Với sản phẩm vi xử lý và chip đồ họa đem lại cho máy chơi game những công nghệ mới.

    Nhằm giúp mọi người hiểu thêm về những gì AMD đã đóng góp cho thị trường máy chơi game, AMD tổ chức chương trình cùng AMD tìm hiểu thị trường máy chơi game và có cơ hội sở hữu máy chơi game Sony PlayStation 4.

    Theo đó, từ ngày 24/3, mỗi tuần AMD Vietnam facebook sẽ chia sẻ một thông điệp về thị trường máy chơi game. Hàng tuần, với mỗi lượt like thông điệp mới, người tham gia sẽ nhận được một mã số dự chương trình, mỗi lượt share thông điệp mới sẽ nhận được 2 mã số dự chương trình. Mỗi người chơi sẽ có tối đa 3 mã số tham dự chương trình tương ứng với 3 cơ hội nhận giải thưởng tuần và 12 cơ hội để nhận giải thưởng tháng nếu tham dự đủ 4 tuần.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nhận máy chơi game Sony Play Sation 4 khi tìm hiểu về AMD

Share This Page