Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 256)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Bài liên quan:

    Chỉ quan hệ với vợ, sao cũng bị viêm nhiễm?

    Cứ "yêu" xong là viêm nhiễm vùng kín?

    Gặp họa vì "yêu" khi viêm nhiễm vùng kín

    Viêm nhiễm "cô bé" vì bạn trai "động chạm"


    Cháu cơ vấn đề lo lắng xin được hỏi và nhờ chuyên mục giải đáp.

    Cháu và chồng cháu có quan hệ trong một thời gian. Thời gian đầu thì không vấn đề gì nhưng sau một thời gian chồng cháu đi công tác về thì cháu thấy bị đau, đi tiểu nhiều lần và tiểu buốt có kèm theo ít máu. Cháu có đi khám thì biết cháu bị viêm do nấm. Cháu đã uống thuốc và đã kiên trì điều trị một thời gian. Nhưng sau khi quan hệ thì cháu vẫn bị ra máu nhiều mà còn thấy máu cục nữa dù không bị đau như trước. Cháu xin chuyên mục tư vấn giúp cháu, hiện giờ cháu rất lo lắng, cháu xin cảm ơn chuyên mục. (Cháu gái)

    Trả lời:

    Cháu gái thân mến! Cảm ơn cháu đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của cháu, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    [​IMG]

    Trong quá trình chữa trị, cháu nên tạm thời kiêng quan hệ tình dục vì như thế mới nhanh chóng dứt điểm cơn bệnh và không làm lây lan bệnh cho chồng nếu đó là một căn bệnh có thể lây nhiễm. (Ảnh minh họa)

    Theo như cháu chia sẻ thì tình trạng viêm nhiễm của cháu vẫn chưa được điều trị dứt điểm. Đó là nguyên nhân khiến cháu bị ra máu khi quan hệ với chồng. Cháu đã bị nấm và đang trong quá trình điều trị. Mặc dù đã chữa nhưng nếu chưa dứt điểm thì khi quan hệ ắt bị ảnh hưởng. Cháu bị chảy máu có thể là trong quá trình quan hệ, do cọ sát khiến cho vùng kín bị trầy xước và ra máu.

    Lúc này, cháu nên đi tái khám thêm một lần nữa để xác định tình trạng viêm nhiễm hiện tại như thế nào. Sau đó cháu hãy nhớ chữa trị dứt điểm trước khi quan hệ tình dục trở lại. Sau một thời gian chữa trị, cháu cần phải tái khám để nghe bác sĩ kết luận cháu đã khỏi hoàn toàn hay chưa. Trong quá trình chữa trị, cháu nên tạm thời kiêng quan hệ tình dục vì như thế mới nhanh chóng dứt điểm cơn bệnh và không làm lây lan bệnh cho chồng nếu đó là một căn bệnh có thể lây nhiễm.

    Chúc cháu mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: viem nhiem vung kin, chay mau khi quan he, nam am dao, quan he tinh duc, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chảy máu vì quan hệ khi bị viêm nhiễm

Share This Page