Có dùng thuốc, bạn gái vẫn dính bầu

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 252)

    Xin chào chuyên mục tư vấn phòng the!

    Em có một vài thắc mắc muốn chuyên mục giải đáp.

    Bài liên quan:

    Liều lĩnh quan hệ "thả", bạn gái có thai không?

    5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?

    Mặc quần tất khi "yêu", liệu có thai không?

    Gần gũi bên ngoài, liệu có thai không?


    Cách đây khoảng 1 tháng, em và bạn gái có quan hệ lần đầu. Sau đó đã uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Một thời gian sau, bạn gái em thấy bụng hơi to nên đã mua que thử thai về thử. Que báo 2 vạch. Nhưng ngoại trừ việc que thử thai báo có thai thì bạn gái em không có triệu chứng gì khác như buồn nôn hay đau tức ngực cả. Em không biết liệu bạn gái em có thai không? Nếu có thì tại sao chúng em đã sử dụng thuốc tránh thai rồi mà vẫn dính? Mong chuyên mục giải đáp giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Trước hết, em nên cho bạn gái thử que thử thai thêm một lần nữa để xem kết quả có trùng khớp nhau hay không. Bạn gái em nên sử dụng que thử thai theo đúng quy định, thử vào buổi sáng vì đó là thời điểm kết quả chính xác nhất. Nếu như que thử thai cũng báo hai vạch thì khả năng có thai của bạn gái em là chắc chắn.

    [​IMG]

    Nếu sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp không đúng cách thì khả năng tránh thai sẽ không còn (Ảnh minh họa)

    Nếu như đúng bạn gái em có thai thì nguyên nhân có thể là do các em đã sử dụng thuốc tránh thai không đúng cách. Một là uống không đúng so với quy định, quá chậm trễ. Hai là thuốc không còn hạn sử dụng… Những nguyên nhân đó có thể khiến cho thuốc mà bạn gái em sử dụng không còn khả năng ngừa thai nữa.

    Lúc này điều quan trọng là em nên cho bạn gái sử dụng thêm một lần nữa que thử thai để xem kết quả có chính xác hay không. Nếu kết quả 2 vạch thì có thai là chắc chắn. Bạn gái chưa thấy có biểu hiện gì bất thường là do chưa đến giai đoạn đó mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: quan he tinh duc, co thai ngoai y muon, que thu thai, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Có dùng thuốc, bạn gái vẫn dính bầu

Share This Page