Mobiistar bắt đầu bán smartphone với 7 màu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 429)

    (XHTT) Touch BEAN 452c có thiết kế dành cho giới trẻ với 7 màu sắc, bao gồm: trắng, đen, hồng sen, xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ.


    Với 7 sắc màu, người dùng có thể sử dụng như một sản phẩm thời trang phù hợp với phong cách và cá tính. Mỗi một sản phẩm Touch BEAN 452c có sẵn 3 vỏ màu đi kèm. Người dùng có thể sưu tập đủ 7 sắc màu yêu của Touch BEAN 452c bằng cách mua thêm 4 vỏ màu còn lại. Sản phẩm này có thiết kế bo tròn, với ốp lưng cong cùng màn hình 4,5 inch.

    [​IMG]

    Touch BEAN 452c có chip lõi kép Cortex-A7, 1.3 GHz, RAM 512MB, camera sau 5 MP và đèn flash, cùng hệ điều hành Android 4.2.2. Máy còn được tích hợp kho tải AppsMobi với nhiều ứng dụng được chọn lọc phù hợp với người dùng Việt.

    Giá bán lẻ của Touch BEAN 452c là 2.490.000 đồng.

    Nhân sự kiện này, Mobiistar cũng ra mắt trò chơi “7 sắc màu yêu” tại http://7sacmauyeu.mobiistar.vn giúp người dùng có thể sở hữu touch BEAN 452c. Theo đó, bằng cách chọn màu sắc ưa thích, người chơi sẽ có cơ hội nhận phần quà từ chương trình. Không chỉ chơi được trên máy tính, chúng ta có thể chơi trên các thiết bị di động khác như smartphone hay máy tính bảng. Mỗi ngày có 3 lượt chơi và trò chơi kéo dài đến ngày 20/3.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Mobiistar bắt đầu bán smartphone với 7 màu

Share This Page