iOS 7.1 sẽ ra mắt trước ngày 11/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 366)

    (XHTT) Apple đang hoàn tất khâu chuẩn bị để sẵn sàng phát hành bản cập nhật lớn đầu tiên cho phần mềm iOS 7 của hãng bất kỳ lúc nào.


    Theo John Gruber, biên tập viên nổi tiếng chuyên về các sản phẩm Apple của trang tin Daring Fireball đã chia sẻ rằng bản cập nhật iOS 7.1 của Apple sẽ bao gồm một ứng dụng sẽ truyền các màn trình diễn từ iTunes Festival.

    [​IMG]

    Được biết, iTunes Festival sẽ được tổ chức tại Đại Nhạc Hội SXSW (South by Southwest) 2014 sẽ diễn ra trong 6 ngày kể từ 11/3 tới tại Austin, Texas (Mỹ), và ứng dụng mà Gruber đề cập được cho rằng chỉ hoạt động được trên hệ điều hành iOS 7.1. Điều này có nghĩa rằng ứng dụng chỉ còn vài ngày để chuyển tới App Store, và phiên bản cập nhật chắc chắn sẽ được phát hành trước ngày 11/3.


    Tính cho đến thời điểm này, iOS 7.1 đã trải qua 5 bản beta kể từ khi Apple phát hành cho các nhà lập trình từ hồi tháng 11 năm ngoái. Mỗi phiên bản beta của iOS 7.1 đều tập trung vào cải tiến giao diện trên một hay nhiều ứng dụng của iOS 7.1; từ đó sẽ nâng cao được hiệu năng của hệ thống nhờ tối ưu tài nguyên.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - iOS 7.1 sẽ ra mắt trước ngày 11/3

Share This Page