Thiết kế smartphone đẹp mang lại cảm giác hạnh phúc cho người dùng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 309)

    Đây là kết quả từ nghiên cứu được HTC thực hiện trên toàn cầu với sự tham gia của 2.177 người tại 7 thị trường khác nhau gồm Australia, Trung Quốc, Đức, Nga, Đài Loan, Anh và Mỹ.


    Theo nghiên cứu, những thiết bị vừa có thiết kế đẹp mắt vừa có chức năng tốt sẽ tạo nên những cảm xúc tích cực hơn (điềm tĩnh, hài lòng), làm giảm cảm xúc tiêu cực như giận dữ và khó chịu đến gần 1/3 (29%).

    [​IMG]

    Sau hàng loạt giải thưởng quốc tế uy tín, HTC One với thiết kế đẹp và nhiều tính năng ấn tượng tiếp tục được bình chọn là chiếc điện thoại thông minh tốt nhất thế giới tại MWC 2014.


    Tiến sĩ Simon Moore, nhà tâm lý học đồng thời là Giám đốc điều hành của Innovationbubble, đơn vị thực hiện nghiên cứu cho biết: "Cái đẹp tạo nên cảm xúc tích cực một cách lâu dài, ổn định và có tác dụng giảm thiểu cảm xúc tiêu cực".

    Nghiên cứu này không chỉ tạo nên nguồn cảm hứng cho các chuyên gia sáng chế smartphone tại HTC mà còn là tín hiệu mừng cho người tiêu dùng khi họ có niềm tin để mong chờ các sản phẩm đẹp hơn, bắt mắt hơn nhưng cũng không kém phần chất lượng sẽ được hãng giới thiệu trong tương lai.

    Ngày 24/2 vừa qua, HTC cũng đã giới thiệu ứng dụng HTC Power To Give (tạm dịch Chia sẻ năng lượng HTC) và được giới công nghệ ví von đây là "siêu ý tưởng" mà một thương hiệu tiên phong về đổi mới trong lĩnh vực di động đã tạo ra nhằm góp phần làm thế giới tốt đẹp hơn.

    Vượt khỏi phạm vi mang đến những tiện ích thuần giải trí thông qua kho ứng dụng đa dạng của mình, HTC Power To Give được tạo ra với mục tiêu kết hợp sức mạnh xử lý của điện thoại khi không sử dụng vào những công trình nghiên cứu cấp bách của y học, dinh dưỡng, khoa học và sinh thái học…vốn rất cần thiết với con người.

    [​IMG]

    Nếu đang sở hữu HTC One, HTC Butterfly hoặc Butterfly S, người dùng có thể tải ngay phiên bản thử nghiệm HTC Power To Give để trải nghiệm. (Ảnh: ibitimes.com)


    Cụ thể, người dùng chỉ cần cài đặt ứng dụng này vào máy, đăng ký các dự án mà mình muốn tham gia. Khi điện thoại ở chế độ cắm sạc, đạt 90% dung lượng pin và Wi-Fi được mở, ứng dụng sẽ tự động kích hoạt và chiếc điện thoại sẽ trở thành một phần của mạng lưới khổng lồ, cung cấp sức mạnh xử lý cho một hoặc nhiều dự án mà người dùng đã chọn.

    Càng nhiều chiếc điện thoại Android tham gia sẽ tạo nên sức mạnh xử lý ngang tầm với một trong 30 siêu máy tính thế giới (PetaFLOP), giúp xử lý kho dữ liệu khổng lồ của các công trình nghiên cứu nói trên một cách nhanh chóng và hiệu quả.

    Điều này được kỳ vọng sẽ góp phần sớm tìm ra những câu trả lời cho hàng loạt vấn đề như giải pháp cân bằng nguồn nước sạch, phương pháp chữa bệnh mất trí Alzheimer... Trong 6 tháng tới, HTC sẽ phát triển ứng dụng này cho các dòng điện thoại Android khác sau khi phiên bản thử nghiệm được hoàn thiện.

    Clip giới thiệu ứng dụng HTC Power To Give:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Thiết kế smartphone đẹp mang lại cảm giác hạnh phúc cho người dùng

Share This Page