Smartphone Avio Sen S4 giảm giá dịp 8/3

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 362)

    Thương hiệu điện thoại Avio vừa giới thiệu chương trình "Ngày 8/3, giảm giá từ 8% và thêm 3%" đối với sản phẩm Avio Sen S4 từ ngày 8/3 đến hết ngày 31/3.


    Theo đó, khi mua sản phẩm Avio Sen S4 của AvioVinaPhone, khách hàng sẽ được giảm giá hơn 8% xuống còn 3,55 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng đi cùng phái nữ đến thăm quan và mua hàng sẽ được tặng thêm hơn 3% nữa. Lúc này, giá bán sản phẩm chỉ còn 3,45 triệu đồng.

    [​IMG]

    Chương trình được áp dụng tại hai showrom chính hãng của Avio (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM), và hệ thống showroom trên toàn quốc.

    Ngoài ra, khi mua sản phẩm Avio Sen S4, khách hàng còn được tặng bộ quà trị giá 3 triệu đồng gồm SIM Data 3G của VinaPhone trị giá tài khoản lên đến 2,8 triệu đồng cùng thẻ nhớ 4 GB và miếng dán màn hình.

    [​IMG]

    Camera quay phim Full HD.


    AvioSen S4 được trang bị khung vỏ cao cấp làm bằng chất liệu polycarbonate chống trầy xước, máy mỏng chỉ 8,5mm. Mặt trước là màn hình đen bóng và mặt sau được trang trí logo của AvioSen và VinaPhone. Màn hình 4,5 inch QHD hỗ trợ 16 triệu màu và sử dụng công nghệ OGS tích hợp chip cảm ứng trên màn hình, tấm nền IPS cao cấp cho góc nhìn rộng.

    Máy được trang bị bộ xử lý lõi tứ tốc độ 1,3 GHz với nhân MT6589M, chip đồ họa PowerVR SGX 544 đi kèm RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB cùng hệ điều hành Android 4.2 cho hiệu năng mạnh mẽ, pin dung lượng 2.000 mAh.

    [​IMG]

    Sản phẩm Avio Sen S4 được giao hàng, thu tiền tại nhà miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Thông tin chi tiết sản phẩm, tham khảo tại website: http://aviosen.vn. Hotline bán hàng toàn quốc: 0915321199. Mua hàng xem tại đây.

    Clip trải nghiệm Avio Sen S4:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Avio Sen S4 giảm giá dịp 8/3

Share This Page