Yêu mê mệt cô gái từng hủy hôn

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 274)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rơi vào một mối tơ vò trong tình cảm, em mong chị hãy cho em một lời khuyên để em vượt qua những bế tắc này.

    Bài liên quan:

    Bạn trai vô tâm, bất hiếu, có nên sống cùng?

    Tôi có nên cưới chồng của chị gái?

    Em có nên tỏ tình với "chị ấy"?

    Trót có bầu, em có nên chờ đợi anh?


    Em là một người con trai và đang là sinh viên năm cuối của một trường đại học. Kể từ khi xa rời mảnh đất miền trung để vào Sài Gòn học, em vẫn chưa có người yêu. Nói đúng hơn là em đã có tình cảm với một cô bạn ở quê nhưng chưa bao giờ em thổ lộ với cô ấy .

    Trước tết vừa rồi, khi trở về quê, em đã thổ lộ cho cô ấy biết tình cảm của mình. Ban đầu chỉ là nói chuyện bạn bè đơn thuần nhưng tình cảm ngày càng mạnh mẽ hơn. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu như em không biết được quá khứ của cô ấy trước đây. Năm ngoái cô ấy đã làm đám hỏi với một người nhưng có lẽ không hợp tình hợp tính nên cô ấy đã trả lễ lại cho nhà trai và quay lại yêu người yêu cũ của cô ấy cho đến bây giờ. Tuy biết rằng cô ấy đã có bạn trai nhưng em vẫn tỏ rõ tình cảm của mình với cô ấy. Cô ấy và bạn trai hiện thời luôn luôn xích mích và cãi nhau. Chính cô ấy cũng không biết có nên tiếp tục hay không nhưng có lẽ cô ấy quá yếu đuối nên không quyết định được dứt khoát được.

    [​IMG]

    Dù biết cô ấy đang có người yêu nhưng em vẫn tỏ tình và yêu say đắm cô ấy (Ảnh minh họa)

    Gần tới Valentine em phải vào lại Sài Gòn để hoàn thành việc học của mình. Trước khi đi em đã mua tặng cô ấy một hộp chocolate vì em luôn mong cô ấy hạnh phúc (vì em sợ rằng bạn trai của cô ấy không mua quà). Cuối cùng cô ấy cũng thấy được sự chân thành của em. Em rất vui và hạnh phúc khi biết cô ấy có tình cảm với mình.

    Lúc đầu, khi em mới vào Sài Gòn, hầu như ngày nào hai đứa cũng ngồi nhắn tin rồi chat với nhau đến tận khuya. Cô ấy suy nghĩ rất nhiều điều, lo sợ nhiều thứ em phải động viên và an ủi cô ấy. Một phần là vì chuyện tình cảm của cô ấy không đi tới đâu, một phần vì sợ quen em gia đình em không cho vì nếu gia đình em biết chuyện cô ấy đã trả lễ thì gia đình em sẽ không chấp nhận. Em phải động viên cô ấy rất nhiều.

    Nhưng thời gian gần đây tuy chỉ mới một tháng nhưng em cảm giác rằng em không còn cơ hội để tiếp tục với cô ấy. Hơn nữa, 2, 3 tuần trở lại đây cảm giác cô ấy không muốn nói chuyện với em nữa, nhiều lúc lại vô tư không để ý. Mỗi tối em đợi cô ấy rất lâu nhưng có khi cô ấy lại ngủ quên hoặc mỗi lần cãi nhau với bạn trai cô ấy lại khóc rồi lại kể cho em nghe. Em buồn lắm nhưng vẫn chia sẻ và động viên cô ấy. Cô ấy quá yếu đuối để đưa ra một quyết định. Nhiều lúc thấy cô ấy quá vô tư mà em lại buồn và mất hẳn cảm giác tự tin rằng mình có cơ hội để đến với cô ấy.

    Nhiều khi suy nghĩ về tình cảm em lại trằn trọc không ngủ được . Em muốn dừng lại nhưng con tim lại nói tiếp tục dù biết rằng cơ hội không là bao nhiêu. Cứ tiếp tục thế này người đau khổ vẫn là em và cô ấy nữa. Nhiều người nói là em mê muội, ngu ngốc nhưng tình yêu là thứ mà ta không bao giờ hiểu được. Nhiều lần em đã khuyên cô ấy dứt khoát tình cảm với bạn trai nhưng cô ấy vẫn không làm được. Đâu là con đường tốt nhất giúp em và chính bản thân cô ấy thoát khỏi câu chuyện tình tay ba này. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    [​IMG]

    Em và tình cảm của em đáng được trân trọng chứ không phải là thứ tình "ngoại lai", phấp phỏng chờ đợi cô ấy ban cơ hội như vậy. (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ và bế tắc khi vướng vào một mối tình tay ba mà không biết làm sao để thoát ra được. Em yêu cô ấy nhưng hiện tại cô ấy lại đang có người yêu. Em không biết mình có nên tiếp tục tình yêu này nữa hay không.

    Đúng là khi bước vào tình yêu , con người ta thường trở nên mù quáng và khó phân định đúng sai. Chị nghĩ rằng em nên tạm dừng tình yêu này lại vì rõ ràng em đang bước vào một mối tình vô vọng. Cô ấy có người yêu rồi, dù chuyện tình của cô ấy hạnh phúc hay nhiều nước mắt thì đó vẫn là một mối quan hệ mà cô ấy cần phải có trách nhiệm. Nếu như không còn yêu, không còn tình cảm thì chính cô ấy phải là người tự chấm dứt mối tình của mình trước khi đến với em.

    Em không thể duy trì một tình cảm với cô gái đang là người yêu của kẻ khác được. Sự lập lừng của cô ấy cho thấy cô ấy không chín chắn trong tình cảm. Trước đây, cô ấy cũng đã để một cuộc tình dang dở và từ hôn với người đó. Rồi bây giờ cô ấy lại lấp lửng trong mối quan hệ với em và người yêu như vậy. Nếu một cô gái nghiêm túc trong tình cảm sẽ không bao giờ có cách hành xử nhập nhằng như vậy. Tình yêu có thể đến, có thể đi nhưng điều quan trọng là phải dứt khoát tình cảm, không thể có chuyện là người yêu của một anh nhưng lại cho anh khác cơ hội như cô ấy được.

    Em nên tạm dừng mối quan hệ này lại dù em có yêu cô ấy đi chăng nữa. Đó cũng là cách để kiểm chứng tình yêu của cô ấy. Em cần phải hiểu rằng em không thể mãi chạy theo một cô gái ở trong quan hệ yêu đương với người khác như vậy được. Nếu cô ấy yêu em, cô ấy cần dứt khoát với người cũ. Chỉ khi cô ấy hoàn toàn độc thân em hãy nên tính toán chuyện tiến xa hơn. Đừng biến mình thành kẻ thứ ba chen ngang vào cuộc tình đó. Em và tình cảm của em đáng được trân trọng chứ không phải là thứ tình "ngoại lai", phấp phỏng chờ đợi cô ấy ban cơ hội như vậy.

    Là đàn ông, hãy mạnh mẽ lên em nhé! Chúc em hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: yeu me met, huy hon, chung thuy, nghiem tuc trong tinh yeu, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Yêu mê mệt cô gái từng hủy hôn

Share This Page