Apple có thể phát hành iOS 7.1 vào tuần sau

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 347)

    Phiên bản cập nhật phần mềm mới cho iPhone, iPad và iPod Touch hứa hẹn được Apple tung ra vào 11/3 và có thể sẽ khiến cho công cụ bẻ khóa "Jailbreak" hiện tại bị vô hiệu.


    Theo 9to5mac, lý do khiến Apple có thể phát hành iOS 7.1 ngay tuần sau là để kịp cung cấp ứng dụng phục vụ cho sự kiện âm nhạc iTunes Festival của Apple, tại liên hoan South by Southwest (SXSW) diễn ra từ ngày 11/3. Trước đó từ tháng 11 năm ngoái, phiên bản thử nghiệm iOS 7.1 Beta cũng đã được Apple phát hành trong một thời gian dài dành cho các lập trình viên.

    [​IMG]

    iOS 7 với giao diện phẳng sẽ tiếp tục được Apple cải thiện.


    So với iOS 7.0 hiện tại, iOS 7.1 hứa hẹn sẽ có một số cải tiến về giao diện phẳng, vốn chưa làm hài lòng hoàn toàn người dùng kể từ khi xuất hiện cùng với iPhone 5S. Những thay đổi nằm ở thiết kế của bàn phím ảo, giao diện trong ứng dụng điện thoại, tin nhắn hay FaceTime...

    Những điểm mới có thể xuất hiện trên iOS 7.1

    Bên cạnh đó, sau khi trải nghiệm phiên bản Beta, một số lập trình viên cho biết phiên bản 7.1 chính thức nhiều khả năng sẽ chấm dứt việc bẻ khóa "Jailbreak" bằng công cụ evasi0n7 . Điều này đồng nghĩa với việc người dùng muốn sử dụng kho ứng dụng Cydia và can thiệp sâu hơn vào hệ thống không nên cập nhật lên phiên bản iOS 7.1 khi nó được phát hành vào tuần sau.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Apple có thể phát hành iOS 7.1 vào tuần sau

Share This Page