Ảnh thực tế Galaxy Trend Lite, smartphone giá chưa tới 3 triệu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 6, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Với mức giá 2,6 triệu đồng cùng màn hình 4 inch, Galaxy Trend Lite là đối thủ của Nokia X hay Asus Zenfone 4 trong phân khúc smartphone Android phổ thông ở Việt Nam thời gian tới.


    Đây là mẫu smartphone thứ ba trong dòng Galaxy Trend của Samsung ở Việt Nam và là model có giá bán thấp nhất. Với mức giá 2,6 triệu đồng, Trend Lite sẽ cạnh tranh với các model như Nokia X hay Asus Zenfone 4 với kích thước, cấu hình tương đương trong tầm giá từ 2 đến 3 triệu đồng.

    [​IMG]

    Galaxy Trend Lite có thiết kế tương tự như hai đàn anh đã được bán ra trước đó. Máy có ngoại hình gọn gàng, tròn trịa - phong cách đặc trưng trên smartphone Galaxy của Samsung. Màn hình ở mẫu smartphone giá 2,6 triệu đồng đạt kích thước 4 inch với độ phân giải 480 x 800 pixel cho chất lượng hiển thị khá tốt và sắc nét.

    Model này chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1.2 với giao diện TouchWiz quen thuộc. Cấu hình bao gồm vi xử lý tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

    Điểm đáng chú ý trên Trend Lite là được trang bị khá đầy đủ các kết nối, từ 3G, Wi-Fi, GPS, Bluetooth cho tới kết nối Wi-Fi Direct cho phép chuyển dữ liệu tốc độ cao với nhiều thiết bị khác qua phương thức không dây. Model này còn sở hữu 2 khe cắm SIM, trang bị quen thuộc trên các dòng smartphone phổ thông.

    Ảnh thực tế Samsung Galaxy Trend Lite

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế Galaxy Trend Lite, smartphone giá chưa tới 3 triệu

Share This Page