Quà 100 nghìn nàng vẫn ngất ngây

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Mar 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 581)

    Ngày 8/3 – ngày để thể hiện tình yêu thương với một nửa thế giới đang tới dần, một món quà như thế nào sẽ khiến cho nàng cảm động?

    Nhiều mày râu luôn phải đau đầu trong việc nghĩ cách tạo ra một ngày 8/3 ý nghĩa, độc đáo cho bạn gái thông qua món quà tặng trong điều kiện “kinh tế eo hẹp”. Đừng quá lo lắng về điều này, hãy cùng Tình yêu giới tính lên ý tưởng với những món quà mà chỉ cần không quá 100k bạn cũng có thể khiến nàng rưng rưng xúc động:

    Cốc in hình cá nhân

    Tâm lí các bạn gái thường luôn muốn được nhận những món quà mà chỉ nhìn vào người khác cũng phải thầm ngưỡng mộ về tình yêu của họ. Do đó, một chiếc cốc mà nàng thường xuyên sử dụng có in hình của hai bạn chắc chắn sẽ khiến nàng vui hơn nhiều vì cảm thấy tình yêu luôn ở bên ta.

    [​IMG]

    Bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm hình thật đẹp của hai người, mang tới những địa chỉ nhận in hình lên cốc. Thời gian nhanh gọn, chi phí không hề đắt đỏ là bạn đã có trong tay một món quà độc đáo của riêng mình.

    Đĩa DVD hình ảnh của hai bạn

    Cũng là một trong những sản phẩm tự làm nhưng món quà này bạn phải mất công hơn một chút. Nếu là một anh chàng “sành” về công nghệ, bạn có thể tự tay lựa chọn những tấm hình, những bản nhạc, thậm chí là thu âm những lời nói của mình để ghép thành một video tặng nàng. Hãy thử hình dung xem, ngày mồng 8.3, bạn và nàng cùng ngồi bên nhau, dựa đầu vào vai nhau và xem lại những khoảnh khắc ngọt ngào trong tình yêu của hai bạn mới thấy điều đó tuyệt vời làm sao. Một cô nàng dù có “bản lĩnh” tới đâu đi chăng nữa cũng sẽ phải rơi lệ với món quà kì công này của bạn.

    [​IMG]

    Nếu không giỏi về công nghệ thông tin để tự làm, bạn có thể mang ra các quán nhận in, sang đĩa. Điều này không hề tốn kém và cực kì nhanh chóng.

    Tranh ghép tình yêu

    Tương tự như chiếc cốc đôi, bạn hãy mang hình của nàng (hoặc của hai bạn) tới những cửa hàng in tranh ghép. Nàng sẽ thấy thú vị khi nhận được một món quà mà phải bỏ công sức lắp ghép. Nó sẽ làm tăng tính tò mò cho cô ấy. Nhưng khi hoàn thành xong bức tranh, chắc chắn nàng sẽ cảm động khi thấy hình ảnh thân thương của hai người được hiện lên. Chi phí cho việc in tranh có nhiều loại, nhưng với kích cỡ trung bình, bạn mất không quá 100k cho một bức tranh.

    [​IMG]

    Album ảnh của hai bạn

    Những tấm ảnh kỉ niệm trong suốt quãng thời gian yêu nhau của hai bạn có thể trở thành một món quà rất độc đáo để tặng nàng. Hãy gom chúng lại, cài vào một quyển Album nho nhỏ và đặt cho nó một cái tên thật thân thương. Sau đó kèm theo một tấm thiệp… Như vậy là bạn đã có trong tay một món quà ấn tượng rồi đó. Nàng sẽ hồi hộp lật giở từng trang và hồi tưởng lại những kỉ niệm ngọt ngào mà hai người đã có với nhau trong suốt thời gian yêu.

    [​IMG]

    Cây nở ra chữ

    Đây là một mòn quà khá lí thú và khiến nàng bất ngờ. Một cái cây xinh xinh nở ra dòng chữ I love you, I miss you chắc chắn sẽ khiến đôi môi nàng khẽ mỉm cười. Giá cả của những loại cây này chỉ dao động trong khoảng 50 – 70k. Quá rẻ phải không nào?

    [​IMG]

    Dreamcatcher

    Đây là một món quà đang gây “sốt”. Hãy mua tặng nàng một chiếc dreamcatcher kèm theo tấm thiệp nhỏ. Gửi tới nàng thông điệp đầy yêu thương, mong muốn giấc ngủ của nàng sẽ luôn có những giấc mơ ngọt ngào. Nàng sẽ treo chiếc dreamcatcher đó cạnh giường ngủ và nó cũng như một biểu tượng tình yêu đầy ngọt ngào theo nàng vào giấc ngủ.

    [​IMG]

    Hoa hồng

    Tất nhiên, hoa hồng luôn là một món quà không thể thiếu trong ngày lễ đặc biệt này. Nhưng điều đáng buồn là trong ngày dành cho phái đẹp, giá hoa thường rất đắt. Tuy nhiên, nếu bỏ ra một chút công sức, chịu khó, bạn hoàn toàn có thể có một bó hoa đẹp, to để tặng nàng với giá cả phải chăng.

    [​IMG]

    Các bạn nam nên dậy từ sáng sớm, dạo qua các chợ đầu mối ở Hà Nội là có thể lựa chọn cho mình những bó hoa tươi tắn, nhiều màu sắc mà giá cả rẻ hơn rất nhiều so với việc tới một cửa hàng hoa. Sau khi sở hữu bó hoa từ tận tay của người nông dân, bạn hãy dành thêm một chút thời gian để trang trí cho bó hoa thêm đẹp hơn. Không cần phải là những bó hoa kiểu cách, trang trí điệu đà, chỉ cần nàng hiểu được rằng để có bó hoa này, bạn đã phải dậy từ sáng sớm để mua và tặng nó cho nàng, chắc chắn nàng sẽ cảm động thật nhiều.


    Xem thêm chủ đề: ngay quoc te phu nu, quoc te phu nu, 8/3, ngay 8/3, ngay 8 thang 3, loi chuc 8/3, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Quà 100 nghìn nàng vẫn ngất ngây

Share This Page