Giải pháp quảng cáo trực tuyến mới trên smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Nền tảng quảng cáo hiển thị bên cầu MicroAd BLADE (gọi tắt là DSP) cho phép các nhà quảng cáo hiển thị banner tại hàng nghìn website khác nhau trên máy tính bàn hoặc laptop.


    Thông thường để chạy chiến dịch quảng cáo trên smartphone và máy tính bảng, nhà quảng cáo phải tốn nhiều thời gian tiến hành hợp tác với các nhà cung cấp nhỏ lẻ để đạt được chỉ tiêu chung. Để giải quyết vấn đề này, nhà cung cấp giải pháp quảng cáo banner MicroAd đã giới thiệu tại thị trường Việt Nam chức năng quảng cáo DSP trên nền tảng di động sử dụng hệ điều hành Android và iOS.

    [​IMG]

    Với sự kết hợp giữa DSP và quảng cáo trên di động, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo smartphone DSP được cải thiện đáng kể nhờ chức năng tối ưu hóa tự động chi phí cho mỗi click (CPC) hoặc chi phí cho mỗi lần chuyển đổi thành công (CPA) để đạt được chỉ tiêu đề ra.

    Các chức năng này giúp chiến dịch quảng cáo tiếp cận được chính xác các khách hàng tiềm năng ở mức chi phí tiết kiệm nhất. Với số lượng hơn 80.000 vị trí banner tại website trên di động cũng như các ứng dụng, mẫu quảng cáo hiển thị có thể xuất hiện mọi lúc mọi nơi khi khách hàng tiềm năng đang sử dụng di động hoặc máy tính bảng. Banner quảng cáo trên smartphone hoặc máy tính bảng có thể dẫn link về website, bản đồ, video clip, Facebook hay chợ ứng dụng.

    Ông Kosuke Sogo, CEO MicroAd Việt Nam cho biết số lượng người dùng smartphone đang gia tăng đột biết tại Việt Nam trong năm qua. Vì vậy, công ty đã đưa ra thị trường công nghệ hoàn toàn mới smartphone DSP để đáp ứng nhu cầu quảng cáo của các doanh nghiệp trên kênh đầy tiềm năng này.

    "Công nghệ này có thể cung cấp hơn 400 triệu lượt hiển thị đến người dùng di động hoặc máy tính bảng mỗi tháng tại Việt Nam, vừa hỗ trợ các doanh nghiệp truyền tải thông điệp quảng cáo đồng thời tiếp cận được những khách hàng tiềm năng nhất trên nền tảng di động và máy tính bảng", ông Kosuke Sogo chia sẻ.

    Công nghệ DSP trên nền tảng di động như một hệ thống cho phép việc mua các vị trí hiển thị banner từ nhiều thị trường mua bán banner tự do thông qua một giao diện hợp nhất. Đây được xem là một công cụ quảng cáo banner hoàn hảo không chỉ vì các thuật toán xuất sắc mà còn nhờ vào công nghệ đấu giá thời gian thực (RTB).

    Ngoài ra, dựa trên bản chất đặc thù của từng sản phẩm hoặc dịch vụ cần quảng cáo, chiến dịch sẽ được hiệu chỉnh riêng bởi nhóm tối ưu hóa hiệu quả và chỉ chạy trên một hoặc nhiều phiên bản của từng hệ điều hành Android hoặc iOS.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Giải pháp quảng cáo trực tuyến mới trên smartphone

Share This Page