Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Mar 5, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 489)

    Mạng xã hội cho biết một e -mail đã gửi đến nhiều người sử dụng, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại, do một vấn đề về bảo mật tại một trang web khác đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.
    [​IMG]

    Thứ Hai vừa qua, nhiều người sử dụng Twitter đã thể hiện mối quan tâm, cũng như sự thất vọng của họ khi nhận được một e-mail từ Twitter, thông báo rằng mật khẩu của họ đã được thiết lập lại do một vấn đề về bảo mật với một trang web thứ ba - một bài học cho vấn đề bảo mật do những sự cố gây ra.
    E-mail gửi người dùng cho biết: 'Twitter tin rằng tài khoản của bạn có thể đã bị xâm nhập bởi một trang web hoặc dịch vụ không liên kết với Twitter. Chúng tôi đã thiết lập lại mật khẩu của bạn để ngăn chặn những truy cập này'.

    Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Twitter đã chia sẻ với chúng tôi rằng e-mail về việc thiết lập lại mật khẩu đã được gửi đi khi bị lỗi hệ thống.
    Công ty vừa cho biết trong một bài phát biểu 'Tối nay, chúng tôi vô ý gửi một số thông báo về việc thiết lập lại mật khẩu, do một lỗi hệ thống. Chúng tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành tới người sử dụng bị ảnh hưởng vì sự bất tiện lần này'.
    Twitter không tiết lộ số lượng người dùng bị ảnh hưởng bởi sự cố này.

    Đây không phải là lần đầu tiên Twitter thiết lập lại mật khẩu người dùng. Năm 2012, một diễn đàn blog ngắn đã bị vi phạm bảo mật, dẫn đến việc phải thiết lập lại mật khẩu hàng loạt. Tuy nhiên, công ty thừa nhận đã vô tình thiết lập lại mật khẩu cho cả những người dùng không bị xâm nhập tài khoản.

    Nguyễn Ngọc - theo cnet

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Twitter nhận trách nhiệm cho sự cố thiết lập lại hàng loạt mật khẩu người dùng

Share This Page