Bữa cơm chiều kiểu Hàn, tại sao không?

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 295)

    Nhiều món ăn Hàn Quốc dễ thưởng thức và hợp khẩu vị người Việt vì thế mình đã mạnh dạn làm hẳn một bữa cơm toàn món Hàn. Dĩ nhiên ông xã và các con khá thích thú. Các nguyên liệu chị em có thể mua ở siêu thị hoặc ở nhiều cửa hàng bán đồ Hàn Quốc. Chị em cũng thử xem sao nhé!

    [​IMG]

    MÓN ĂN CHÍNH: TRỨNG CUỘN RONG BIỂN

    Món trứng cuộn rong biển rất dễ làm, không khác món trứng tráng rồi cuộn lại của người Việt mình. Chỉ có thêm rong biển và một chút khéo léo là chị em có thể làm được. Chị em cũng yên tâm làm món này không đắt nhé! Chỉ khoảng 38.000 – 40.000 đồng với 25 phút là chị em đã hoàn thành.

    [​IMG]

    Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết bằng hình ảnh.

    MÓN CANH: CANH KIM CHI GIÁ ĐỖ

    Canh kim chi giá đỗ là món ăn phổ biến của người Hàn tuy nhiên nó không khó ăn. Hơn nữa, bạn có thể lưa chọn loại kim chi ít cay hoặc tự làm kim chi thì lúc nấu canh nó sẽ có hương vị như bạn mong muốn.

    [​IMG]

    Khoảng 25.000 và 25 phút chế biến, món ăn sẽ hoàn thiện. Xem tại đây để được hướng dẫn chi tiết cách làm bằng hình ảnh.

    MÓN ĂN KÈM: KIM CHI CẢI THẢO

    Món kim chi cải thảo làm siêu tốc, chỉ cần làm xong là có thể ăn được ngay. Món kim chi giòn giòn cay cay sẽ rất thích hợp với ngày lạnh thế này! 15 phút sẽ hoàn thiện món ăn này nhé! Xem tại đây để biết cách làm nhé!

    [​IMG]

    Chúc các bạn thành công và ngon miệng với thực đơn này!


    Xem thêm chủ đề: thuc don, thuc don nhanh gon, thuc don com chieu, toi nay an gi, nau gi toi nay, nhung mon an ngon, các mon ăn ngon, nau an, mon ngon, quan ngon, mon an ngon, am thuc, am thuc viet nam, mon ngon moi ngay, bep eva, bao phu nu, the gioi phu nu, bao gia dinh, gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bữa cơm chiều kiểu Hàn, tại sao không?

Share This Page