Phía sau bức ảnh chụp dàn sao gây bão trên Twitter

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 400)

    Samsung đã chi tới gần 20 triệu USD cho các quảng cáo điện thoại Galaxy tại lễ trao giải Oscar, nhưng hiệu quả được giới chuyên gia nhận định là đã vượt mong đợi của hãng này.


    Báo Wall Street Journal cho hay giá mỗi 30 giây quảng cáo trong khuôn khổ giải Oscar năm nay là 1,8 triệu USD, do đó Samsung phải chi ít nhất là 18 triệu USD để chạy các video trong giờ giải lao tại lễ trao giải thưởng điện ảnh lớn nhất hành tinh, diễn ra tại Nhà hát Dolby, Los Angeles (Mỹ) tối 2/3.

    Samsung cũng đã cung cấp cho ABC, kênh truyền hình phát sóng giải Oscar, một loạt điện thoại Galaxy để đảm bảo sản phẩm xuất hiện trong thời gian phát sóng trực tiếp.

    Kế hoạch chụp ảnh "tự sướng" (selfie) ban đầu có chút khác biệt. Chính người dẫn chương trình Ellen DeGeneres đề xuất ý tưởng rằng bà sẽ chụp một số bức ảnh selfie trong lễ trao giải. Lúc này, ABC gợi ý rằng bà nên dùng điện thoại Samsung vì đây là một trong những nhà tài trợ lớn nhất. Trong các buổi tập dượt, đại diện của Samsung hướng dẫn DeGeneres sử dụng Galaxy vì bà không quen với các thiết bị Android (DeGeneres dùng iPhone).

    [​IMG]

    Dàn sao háo hức chụp ảnh "tự sướng".


    Tại lễ trao giải, DeGeneres đưa Galaxy Note 3 cho diễn viên Bradley Cooper để anh tự chụp ảnh mình cùng một loạt ngôi sao ngồi hàng ghế đầu (hàng ghế front row nơi dành cho những người quyền lực và có ảnh hưởng nhất) như Brad Pitt, Meryl Streep, Julia Roberts, Angelina Jolie hay Jennifer Lawrence.

    "Bức ảnh selfie của DeGeneres còn hiệu quả hơn cả những quảng cáo của Samsung. Không khoản tiền nào đủ để mua được sự lan truyền lớn như vậy", Allen Adamson, Giám đốc Landor Associates, nhận xét trên Wall Street Journal.

    Tấm hình "tự sướng" của DeGeneres hiện được chia sẻ (retweet) gần 3 triệu lần trên Twitter. Do nó được chụp bằng Galaxy Note 3, trung bình Samsung cũng được nhắc đến 900 lần mỗi phút trên các phương tiện truyền thông xã hội, theo thống kê của Kontera, công ty chuyên theo dõi nội dung trên Internet.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Phía sau bức ảnh chụp dàn sao gây bão trên Twitter

Share This Page