LG G Flex đoạt giải iF Design Award 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 381)

    (XHTT) Smartphone có thiết kế uốn cong, LG G Flex, là một trong những thiết bị được nhận giải thưởng danh giá nhất – Gold Award – cùng với 74 sản phẩm khác cho giải thưởng thiết kế IF Product Design 2014.


    Giải thưởng này được trao thường niên cho các sản phẩm nổi bật bởi IF International Forum Design và sản phẩm tốt nhất trong số các sản phẩm được lựa chọn từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ được trao hạng "Gold". Những sản phẩm đoạt giải này được quyền sử dụng nhãn IF để quảng bá cho sản phẩm của mình.

    LG, cho biết, "G Flex nhận được đánh giá cao của Hội đồng giám khảo iF bởi thiết bị đã tạo ra một cách tiếp cận mới với giao diện điện thoại bằng cách thiết kế các nút bấm ở lưng máy và một màn hình uống cong, do đó, thiết bị sẽ làm tăng trải nghiệm cho người dùng thiết bị cả về thiết kế và chất lượng sản phẩm".

    [​IMG]

    G Flex là một trong những smartphone đầu tiên được trang bị màn hình uốn cong theo chiều dọc thân máy sẽ giúp theo dõi các đường nét của khuôn mặt người dùng. Thiết bị cũng sử dụng thiết kế các nút bấm ở lưng máy, tương tự như smartphone G2, giúp thiết bị có viền mỏng hơn.

    Đồng thời, LG cũng sử dụng một màn hình OLED nhựa hoặc POLED đặc biệt cho thiết bị này để cho thiết bị có đường cong tự nhiên. Mặt sau của thiết bị sử dụng một loại vật liệu độc đáo giúp thiết bị có khả năng tự phục hồi các vết trầy xước sau một khoảng thời gian.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - LG G Flex đoạt giải iF Design Award 2014

Share This Page