Hệ thống sưởi ấm thông minh giúp tiết kiệm chi phí

Discussion in 'Khám phá - Phát minh' started by bboy_nonoyes, Mar 4, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 335)

    Vào mùa đông, hệ thống sưởi ấm thông minh sẽ giúp gia đình bạn giảm chi phí và tiết kiệm được trong những lúc vội vã ra ngoài quên tắt các thiết bị sưởi ấm trong nhà.

    Thiết bị Evohome chia ngôi nhà của bạn thành 12 khu riêng biệt để thiết lập mức nhiệt độ khác nhau. Các khu đó được gắn những thiết bị nhánh vào lò sưởi/thiết bị sưởi của phòng. Và các thiết bị nhánh ấy được nối với trung tâm là màn điều khiển cảm ứng.

    [​IMG]
    Thay vì sưởi ấm toàn bộ nhà của mình vào mùa đông, thiết bị Evohome giúp bạn sưởi ấm ở những nơi cần thiết và tiết kiệm được chi phí.

    Hơn nữa, các thiết bị của Evohome còn được lập trình sẵn cho các ngày như ngày nghỉ, đi công tác hay chỉ là ra khỏi nhà để chúng ta có thể dễ dàng thay đổi và kiểm soát được.

    Công ty Honeywell – đơn vị sản xuất ra Evohome cho biết, thiết bị thông minh này có thể tiết kiệm đến 40% chi phí, thay vì sưởi ấm toàn bộ ngôi nhà thì chỉ sưởi ấm nơi nào mà ta hay lui tới nhất.

    Theo Bộ Năng lượng và Biến đổi khí hậu (DECC) nước Anh, 80% hóa đơn tiền điện người dân sử dụng cho việc sưởi ấm và bình nóng lạnh. Đây là cơ hội để người sử dụng tiết kiệm các khoản chi tiêu bằng cách tắt tất cả hệ thống sưởi khi bạn không có nhà.

    Được biết, bộ Evohome bao gồm thiết bị điều khiển có giá 249 bảng Anh (khoảng 9 triệu) và các thiết bị nhánh đi kèm có giá 77 bảng Anh (khoảng 2.7 triệu) mỗi thiết bị.

    Nguồn KhoaHoc.com.vn
     
  2. Facebook comment - Hệ thống sưởi ấm thông minh giúp tiết kiệm chi phí

Share This Page