5 điểm khiến MyTV Net “sống khỏe”

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 310)

    (XHTT) Hiện nay, dù chưa chính thức cung cấp dịch vụ, MyTV Net đã có hơn 500.000 thuê bao đăng kí và sử dụng. Vậy dịch vụ truyền hình tương tác mới này có điểm gì hấp dẫn nổi trội thu hút được nhiều người dùng thiết bị di động cá nhân quan tâm như vậy?


    Một tài khoản người dùng

    Có thể đăng nhập vào nhiều thiết bị để sử dụng dịch vụ này, vì vậy thuê bao chỉ cần có 1 tài khoản vẫn có thể sửng dụng chung cho nhiều điện thoại, nhiều máy tính bảng, nhiều SmartTV, nhiều Box Android v.v… tính năng này tạo ra sự tiện lợi cho người dùng trong việc quản lý tài khoản của mình. Chẳng hạn như khi bạn đang xem 1 bộ phim dang dở trên Settop Box sau đó thoát phim đang xem ra, mở phần mềm MyTV Net trên Tablet hoặc Smartphone bạn có thể xem tiếp bộ phim mình đang xem dở dang...

    [​IMG]

    LiveTV

    80 kênh truyền hình chất lượng SD, bao gồm nhóm kênh VTV, HTV, THVL, VOV, ANTV, HBO, StartMovie, Arirang, MTV, True sport, Start World, NHK World và các kênh truyền hình địa phương.

    [​IMG]

    Tính năng nỗi bật trong mục LiveTV là từ giao diện xem TV, có thể dùng tay vuốt sang phải hoặc trái để móc danh sách kênh hoặc danh sách truyền hình xem lại để phục vụ nhu cầu 1 cách tức thời. Đồng thời có thể vuốt lên xuống ở 2 mép phải, trái để điều khiển độ sáng tối và âm lượng. Rất thuận lợi cho người sử dụng điều khiển theo ý mình.

    TimeShift TV:

    Cho phép khách hàng trong khi xem Live TV có thể: tạm dừng, tua lại chương trình TV đang xem. Thời gian tua lại lên tới 2h.

    Khi đang xem TV, để tay vào giữa màn hình rồi trượt về bên trái để lùi thời gian xem lại.

    [​IMG]

    Truyền hình xem lại

    Có 12 kênh truyền hình được thu và phát lại, sau đó được sắp xếp theo trình tự thời gian trong vòng 7 ngày, phục vụ cho những ai bỏ lỡ những chương trình yêu thích trong những ngày trước đó.

    Từ giao diện xem TVoD, có thể vuốt sang phải hoặc trái để móc danh sách kênh hoặc danh sách truyền hình xem lại để phục vụ nhu cầu 1 cách tức thời. Đồng thời có thể vuốt lên xuống ở 2 mép phải và trái để điều khiển độ sáng tối và âm lượng. Rất thuận lợi cho người sử dụng điều khiển theo ý mình. Đối với TVoD người dùng có thể vuốt tay giữa màn hình kéo qua trái hoặc phải để seek qua lại.

    Phim

    Luôn có khoảng 250 phim trên hệ thống và kho phim này liên tục được cập nhật hàng tháng. Phim được sắp xếp theo từng thể loại và có chức năng tìm kiếm phim theo yêu cầu.

    Khi đang xem phim nếu thoát ra không xem nữa thì hệ thống tự động lưu lại điểm dừng của phim đó (ví dụ dừng từ phút thứ 36:15), khi xem lại phim đó từ 1 thiết bị bất kỳ thì hệ thống sẽ thông minh hỏi lại người dùng muốn xem từ đầu hay xem từ điểm dừng? Tùy lựa chọn. Ngoài ra các tính năng điều khiển âm thanh, ánh sáng cũng giống như LiveTV, TVoD.

    [​IMG]

    MyTV Net là phần mềm giải trí đa năng: Xem TV, xem Phim, Nghe nhạc v.v… qua Internet do công ty VASC –VNPT phát triển. MyTV Net là phần mềm chính thống và có bản quyền được Tập Đoàn VNPT đầu tư bài bản. MyTV Net hỗ trợ cài đặt trên các loại Smart Phone (Iphone, Android Phone, Windows Phone..). Và các loại Tablet (Ipad, Tablet Android, Tablet Windows…). MyTV Net hỗ trợ hệ điều hành: IOS, Android, Windows Phone. Ngoài ra MyTV Net còn có thể cài đặt trên Settop Box Sigma, cài được trên Smart TV Samsung, LG và Sony.

    Mọi thông tin chi tiết xem tại www.mytvnet.com.vn

    Đ.T

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - 5 điểm khiến MyTV Net “sống khỏe”

Share This Page