Twitter lập kỷ lục mới nhờ bức ảnh gây bão tại giải Oscar

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 336)

    Bức ảnh "tự sướng" bằng Galaxy Note 3 giữa các ngôi sao nổi tiếng thế giới đã khiến Twitter hoạt động chập chờn, đồng thời đây cũng là tấm hình được chia sẻ (retweet) nhiều nhất từ trước đến nay.


    Selfie (tự chụp ảnh chính mình rồi đăng lên mạng) đã trở thành hoạt động quen thuộc trên Internet. Người ta đã chứng kiến không ít những người nổi tiếng "tự sướng" với điện thoại, như Tổng thống Mỹ Barack Obama và Thủ tướng Anh David Cameron đã gây tranh cãi vì chụp ảnh selfie trong lễ tưởng niệm Nelson Mandela.

    Còn lần này, Twitter lại dậy sóng trước bức ảnh quy tụ các ngôi sao hàng đầu gồm Ellen DeGeneres, Jared Leto, Jennifer Lawrence, Channing Tatum, Meryl Streep, Julia Roberts, Kevin Spacey, Brad Pitt, Lupita Nyong’o, Angelina Jolie và Bradley Cooper.

    [​IMG]

    Kỷ lục mới của Twitter.


    "Chúng ta đã khiến cho Twitter hoạt động chập chờn. Thật tuyệt. Hãy xem chúng ta đã làm được những gì, Meryl", DeGeneres nói. "Đây là bức ảnh được retweet nhiều nhất từ trước đến giờ".

    Twitter sau đó đã sớm hoạt động trở lại, nhưng tấm hình đã xác lập kỷ lục mới. Chỉ sau 15 phút, nó đã đạt 200.000 lượt retweet, còn tính đến thời điểm này, nó thu hút 2,27 triệu retweet và hơn 1 triệu người yêu thích.

    [​IMG]

    Một trong những khoảnh khắc "hậu trường" của bức ảnh.


    Kỷ lục trước đó thuộc về khoảnh khắc tổng thống Mỹ Barack Obama ôm đệ nhất phu nhân Michelle Obama, được chia sẻ đúng ngày ông tái đắc cử. Bức ảnh được retweet 780.000 lần.

    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Twitter lập kỷ lục mới nhờ bức ảnh gây bão tại giải Oscar

Share This Page