Chặn cuộc gọi spam, tìm số nhanh hơn trên Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 370)

    (XHTT) Các cuộc gọi từ những điện thoại viên làm tiêu tốn phần nào thời gian của bạn mỗi tháng hoặc chỉ đơn giản lãng phí thời gian của bạn.


    Có nhiều ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn trên thiết bị Android, trong đó phải kể đến ứng dụng Current Caller ID của Whitepages.

    Ứng dụng Current Caller ID được phát hành năm ngoái, giúp người dùng theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn bị chặn. Giờ đây, phiên bản cập nhật đã bổ sung thêm tính năng chặn các cuộc gọi "rác" (spam) cùng một số tính năng tiện lợi khác.

    Nếu thiết bị của bạn chưa có ứng dụng Current Caller ID, hãy nhanh chóng tải về tại đây. Ứng dụng hỗ trợ điện thoại sử dụng hệ điều hành Android 2.2 trở lên.


    Giao diện người dùng mới của ứng dụng có màu sắc nhạt hơn và cách tổ chức các tính năng của ứng dụng tốt hơn. Ví dụ, phiên bản trước của ứng dụng có hai thẻ nhật ký cuộc gọi gồm: cuộc gọi gần đây và các cuộc gọi thường xuyên, nhưng trong phiên bản mới này chỉ có 1 thẻ với sự chuyển đổi của 2 lựa chọn. Menu các cuộc gọi/ tin nhắn bị chặn cũng được chuyển xuống dòng biểu tượng nằm bên dưới.

    [​IMG]

    Khi một số điện thoại có một phần mã vùng có số điểm "spam" cao, một cảnh báo sẽ được hiển thị trên cửa sổ thông tin Whitepages khi bạn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi từ số điện thoại đó. Theo Whitepages , ứng dụng của họ có thể xác định được hơn 21.000 số lừa đảo khác nhau. Ngoài ra, họ sẽ tiếp tục cập nhật danh bạ số điện thoại "rác" để duy trì tính chính xác của các số đã được đánh dấu.

    [​IMG]

    Trước khi nâng cấp ứng dụng với tính năng cho phép người dùng phát hiện các cuộc gọi spam, Whitepages đã thêm tính năng danh bạ thông minh cho ứng dụng Current Caller ID. Tính năng này cho phép người dùng không chỉ xem được số lưu trong danh bạ, mà còn xem các cuộc gọi trong quá khứ. Ngoài ra, người dùng có thể liên kết với tài khoản Facebook và LinkedIn của họ để truy cập các thông tin cá nhân mà các kết nối này chia sẻ.

    Nếu bạn tải về ứng dụng Whitepages chính thức, phiên bản Current Caller ID có thể truy cập thông qua tính năng tìm kiếm, bạn có thể dễ dàng tìm số cá nhân hoặc công ty đã được liệt kê trong danh bạ. Thậm chí tính năng quay số được tích hợp bên trong ứng dụng, vì vậy bạn chỉ cần gõ vào một số để thực hiện cuộc gọi.

    Ứng dụng Current Caller ID đã được nâng cấp sau mỗi lần cập nhật. Và lần này, giao diện người dùng mới, khả năng phát hiện số điện thoại "rác" và khả năng tìm số nhanh là một trong những lý do để gần 5 triệu người cài đặt ứng dụng này trên thiết bị Android của họ.

    Tuy nhiên, nếu bạn muốn chặn cuộc gọi spam trên thiết bị Android mà không muốn tải về các ứng dụng của bên thứ 3, hãy tham khảo tại đây.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Chặn cuộc gọi spam, tìm số nhanh hơn trên Android

Share This Page