"Săn" quà độc cho ngày 8 tháng 3

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 421)

    8/3 được phái nữ mong chờ không bởi vì những món quà hoành tráng, bởi những sự quan tâm nhẹ nhàng cũng đủ làm nửa kia của thế giới rung động. Vì thế, một bữa ăn ngon miệng và ấm cúng với những người phụ nữ yêu thương sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn còn đang đắn đo một hoạt động ý nghĩa cho bản thân. Cùng “học lỏm” những tuyệt chiêu thiết kế quà tặng ẩm thực cho 8 tháng 3 từ Pizza Hut nhé.

    Cho mẹ, chị gái & em gái

    Gia đình là số 1, nên chẳng có lý do gì không nhân cơ hội này cùng làm một bữa tiệc họp mặt gia đình ấm cúng. Sẽ rất tuyệt nếu bạn có thể kêu gọi được tất cả những thành viên nam cùng thiết kế một bữa tiệc ra trò để “chiêu đãi” những người phụ nữ của gia đình. Chỉ cần đến nhà hàng Pizza Hut gần nhất, chọn set menu cho 4-6 người ăn cùng với một chỗ ngồi ăn ý là cả nhà bạn có thể tận hưởng những phút giây thật vui rồi. Đảm bảo chiếc pizza hình trái tim độc nhất vô nhị chỉ có tại Pizza Hut, với topping sò điệp thơm ngon sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho bữa tiệc của gia đình bạn đấy.

    [​IMG]

    Những phần ăn với bánh Pizza Hut hình trái tim cực kỳ đặc biệt và những ưu đãi hấp dẫn sẽ giúp bữa tiệc bên người thân thêm thú vị

    Cho đồng nghiệp hay những cô bạn gái thân

    Một bữa tiệc rôm rả do các anh làm “chủ xị” chính là món quà ý nghĩa nhất dành tặng các đồng nghiệp nữ và những cô bạn thân vui tính, cũng là cách thể hiện sự quan tâm của các anh chàng với cô bạn thân còn “FA” của mình. Nếu không, hội các chị em vẫn có thể cùng nhau, và thậm chí là gợi ý cho các anh bạn đồng nghiệp, đi ăn mừng ngày đặc biệt của chính mình bằng một bữa ăn “ra trò” tại Pizza Hut. Các combo đặc biệt dành riêng cho các nhóm bạn sẽ đảm bảo một bữa tiệc thịnh soạn bao gồm: pizza trái tim hải sản tươi ngon, salad, mỳ, cơm chiên, bánh tráng miệng và nước uống mà chi phí vẫn hết sức hợp lý.

    [​IMG]

    Bữa tiệc mừng 8-3 thật vui và ngon miệng với bánh Pizza trái tim độc đáo và những món ăn hấp dẫn luôn sẵn sàng tại Pizza Hut

    Ngoài ra, Pizza Hut còn thiết kế sẵn những góc không gian đa dạng phù hợp với số lượng nhóm tiệc khác nhau lên đến 16 người, đảm bảo bạn có thể yên tâm tận hưởng trọn vẹn không khí tiệc tùng của mình.

    Cho một nửa đặc biệt

    Các nàng nghĩ sao nếu chàng trai của mình “thay lời muốn nói” bằng một bữa tối giản dị với chiếc bánh pizza hình trái tim độc đáo của Pizza Hut? Xem nào, Pizza tim sò điệp với vị ngọt tự nhiên của hải sản, cùng vị thơm béo của phô mai và nấm là sự lựa chọn hoàn hảo cho một cô nàng dịu dàng, lãng mạn. Còn nếu thuộc tuýp người cá tính, mạnh mẽ và thích sự đột phá, nàng hẳn sẽ thấy “hợp gu” với pizza tim Supreme với hương vị đậm đà của thịt bò, xúc xích. Dám cá bạn sẽ mắt chữ O miệng chữ A và tim thì rung rinh ngay khi nhìn thấy chiếc bánh pizza có hình trái tim độc đáo đấy!

    [​IMG]

    Chiếc bánh Pizza hình trái tim ngọt ngào bảo đảm sẽ khiến “một nửa” của bạn xiêu lòng

    “Chắp cánh cho tình yêu thăng hoa” tại xứ sở Kim Chi

    Ăn Pizza tình yêu lại còn có cơ hội du lịch Hàn Quốc cho 2 người, quá tuyệt phải không? Và đã có một cặp đôi được thần may mắn gõ cửa, đó là bạn Đặng Văn Lễ và người ấy - Khách hàng tại Pizza Hut Xô Viết Nghệ Tĩnh – TP HCM. Chỉ còn 03 cặp vé nữa thôi, nghĩa là bạn phải nhanh chân lên. Thật đơn giản, chỉ cần lựa chọn pizza hoặc các phần ăn trong thực đơn tình yêu, bạn sẽ nhận được thẻ cào có mã số dự thưởng để tham gia chương trình. 3 cặp đôi may mắn tiếp theo sẽ lần lượt được bốc thăm và công bố vào các ngày 07, 14 và 24/03.

    [​IMG]

    Bạn Đặng Văn Lễ - Chủ nhân đầu tiên của cặp vé du lịch Hàn Quốc từ Pizza Tình Yêu

    Hãy cùng Pizza Hut “design” món quà 8-3 ý nghĩa cùng bạn bè và người thân yêu! Truy cập ngay vào www.facebook.com/VietnamPizzaHut để cập nhật thêm những hoạt động sáng tạo độc đáo chỉ có tại Pizza Hut nhé!

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - "Săn" quà độc cho ngày 8 tháng 3

Share This Page