Ảnh mặt trước iPhone 6 với màn hình không viền

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Mar 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 380)

    Đây được cho là linh kiện rò rỉ từ mẫu iPhone thế hệ mới đang được thử nghiệm với màn hình lớn hơn các thế hệ trước và tạo ấn tượng với phần viền hai bên siêu mỏng như không có.


    Nowhereelse, một nguồn tin từng cung cấp nhiều hình ảnh rò rỉ chính xác về iPhone 5 và 5S, lại vừa gây chú ý khi tung ra những hình ảnh mô tả về linh kiện được cho là của iPhone thế hệ mới (iPhone 6) mà Apple hứa hẹn trình làng trong năm nay.

    [​IMG]

    So sánh với iPhone 5/5S hay iPhone 4S, linh kiện trên cho thấy màn hình iPhone 6 sẽ được làm to ra và lớn hơn 4 inch, giống như các tin đồn trong thời gian qua. Tuy nhiên, điểm gây ấn tượng là phần viền trái và phải của màn hình được làm rất mỏng, và khiến cho mẫu iPhone thế hệ mới có thể sở hữu một màn hình được thiết kế không mép viền hai bên. Nhờ vậy, kích thước và bề ngang của model mới hứa hẹn không tăng nhiều so với các thế hệ trước.

    Dù vậy, theo nhận xét của một số trang công nghệ từ hình ảnh được Nowhereelse cung cấp, kích thước màn hình vừa với mẫu linh kiện iPhone 6 vừa bị rò rỉ ở trên chỉ khoảng 4,3 inch, thay vì lên tới 4,7 inch hay trên 5 inch như thông tin đồn thổi thời gian qua. Cũng có ý kiến cho rằng, linh kiện mặt trước trên thuộc về một mẫu iPhone thử nghiệm của Apple và iPhone 6 ra mắt thực tế sẽ có màn hình lớn hơn 4,3 inch.

    [​IMG]

    Giống như thông lệ, trước khi giới thiệu iPhone hay iPad đời mới, Apple vẫn luôn tỏ ra bí mật và giữ im lặng trước hầu hết các tin đồn và hình ảnh linh kiện bị rò rỉ. Tuy nhiên, các sản phẩm gần đây như iPhone 5, 5S hay iPad Air, Mini đều bị lộ hoàn toàn thiết kế khá lâu trước khi ra mắt chính thức, thông qua các hình ảnh rò rỉ như kiểu Nowhereelse vừa tung lên Internet.

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Ảnh mặt trước iPhone 6 với màn hình không viền

Share This Page