Lộ diện hình ảnh mặt trước của Apple iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 382)

    (XHTT) Sự kiện MWC 2014 kết thúc đã làm sáng tỏ các tin đồn về những siêu phẩm được công bố tại sự kiện, và giờ đây, tiếp tục xuất hiện những tin đồn mới về các thiết bị mới tiếp theo sẽ ra mắt trong năm nay.


    Theo GSMArena, hình ảnh mặt trước được cho là của iPhone 6 vừa được đăng tải trên một số trang mạng. Hình ảnh này làm tăng thêm sự tin tưởng vào những lời đồn cho rằng các fan hâm mộ hệ điều hành iOS có thể sẽ nhận được phiên bản nâng cấp kích thước màn hình trên thế hệ iPhone tiếp theo.

    [​IMG]

    Theo những hình ảnh rò rỉ, mặt trước iPhone 6 của Apple cho thấy sản phẩm không có viền màn hình ở hai cạnh bên, làm tăng kích thước màn hình của máy so với thiết bị có cùng khung viền. Tuy nhiên, theo tính toán của GSMArena, khung viền mới này chỉ có thể chứa màn hình kích thước 4,3 inch, nhỏ hơn nhiều so với tin đồn trước đó về màn hình 4,7 đến 5 inch.


    Tất nhiên, đây có thể chỉ là một trong những nguyên mẫu Apple đang thử nghiệm hoặc sẽ có hơn 1 mẫu iPhone mới được Apple giới thiệu trong năm nay. Cũng có khả năng hình ảnh đã được làm giả một cách tài tình song nếu là sự thực, nó cho thấy rằng ít nhất một trong những smartphone sắp tới của Apple vẫn sẽ có màn hình kích thước nhỏ gọn.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ diện hình ảnh mặt trước của Apple iPhone 6

Share This Page