Facebook cho chức năng thoại vào Whatsapp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 346)

    (XHTT) Sau khi Facebook mua Whatsapp với giá 19 tỷ USD, dịch vụ nhắn tin này sẽ có thêm chức năng gọi điện trong năm 2014.


    Với lượng người sử dụng mà Whatsapp quảng cáo là 450 triệu, Giám đốc điều hành Jan Koum đưa ra tuyên bố về dịch vụ mới này tại Hội nghị Di động Thế giới ở Barcelona.

    [​IMG]

    WhatsApp có khả năng kết nối mọi người trên thế giới lại với nhau, điều mà Facebook đã và đang làm tốt. Nếu phối hợp với WhatsApp, sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.
    Tính năng được nhiều người chờ đón trên WhatsApp, để nó trở nên hoàn thiện hơn. Với 465 triệu người dùng hàng tháng và 330 triệu người dùng hàng ngày trên Android, iOS và cả Windows Phone, Blackberry, WhatsApp là một thị trường lớn.

    Hiện tại, người dùng có thể ghi lại và gửi các đoạn tin nhắn thoại qua WhatsApp, nhưng nó chưa thực sự thuận tiện, và có lẽ việc gọi điện sẽ là ấn tượng hơn.

    Theo Jan Koum, CEO của WhatsApp và giờ đã là thành viên của ngôi nhà Facebook, WhatsApp sẽ có thể gọi điện trong thời gian tới, trong mùa hè này và sẽ tiếp tục khiến WhatsApp là một ứng dụng hữu ích.

    Thanh Sơn (theo BBC)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Facebook cho chức năng thoại vào Whatsapp

Share This Page