Những game hay nhất dành cho Linux

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 387)

    (XHTT) Nhờ ưu điểm mã nguồn mở của cũng như hỗ trợ tốt cho việc phát triển, Linux cùng với các bản phân phối nổi tiếng của nó đang được không ít người dùng sử dụng. Dưới đây là những trò chơi tuyệt vời dành cho hệ điều hành này, được phân theo ba thể loại: bắn súng, thể thao và mô phỏng.


    BẮN SÚNG

    Gia nhập một trong hai đội xanh hoặc đỏ và chọn các chế độ chơi khác nhau trong trò chơi bắn súng này.

    [​IMG]

    Phiên bản hiện đại của trò chơi DOS kinh điển Scorched Earth. Scorched 3D kết hợp hình ảnh các máy bay phản lực, tàu chiến, xe tăng, đạn và cả các chú chim trong một không gian chiến đấu lớn với các hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    Được rút gọn từ tên Battle Zone Capture The Flag, BZFlag là một game xe tăng 3D nhiều người chơi với các bản đồ có địa hình ít núi đồi hơn Scorched 3D. Trò chơi chạy được trên Windows, Mac OSX, Linux, BSD và các nền tảng khác.

    [​IMG]

    Là game bắn súng dành cho Windows, GNU/Linux, BSD và OSX. Trình biên tập sẵn có cho phép bạn thiết kế bản đồ riêng cho mình và chia sẻ trực tuyến với những người chơi khác.

    [​IMG]

    Một game bắn súng góc nhìn người thứ nhất với thiết kế tuyệt vời và lối chơi dữ dội. Nexuiz đã được tải trên 6 triệu lần kể từ thời điểm ra mắt phiên bản 2.5 tháng 10/2009.

    [​IMG]

    Game bắn súng người chơi thứ nhất khác dựa trên phong cách Quake III Arena, được phát triển bằng công nghệ GPL idTech3.

    [​IMG]

    Được xem là sự kế thừa của Nexuiz dành cho Linux, Mac và Windows. Xonotic là tổng hoà lối chơi đấu trường với chuyển động nhanh và vũ khí đa dạng.

    [​IMG]

    Kết hợp các ưu điểm của Quake III, Unreal Tournament trong bối cảnh ngoài hành tinh cùng một số ý tưởng tuyệt vời giúp nó trở nên khác biệt. Với số lượng người chơi lớn, không khó để bạn tham gia một trận đấu ở bất cứ thời điểm nào trong ngày. Hàng chục bản đồ, mô hình và các phụ kiện được tạo ra bởi chính cộng đồng thành viên này đem lại cho bạn thêm nhiều trải nghiệm mới lạ trong Alien Arena.

    [​IMG]

    Với phương châm "vui hơn đời thực", Urban Terror có thể được mô tả như một game bắn súng theo phong cách Hollywood hỗ trợ bản đồ tùy chỉnh.

    [​IMG]

    Nhiệm vụ của người chơi là giúp chú chim cánh cụt trượt xuống dốc băng trong thời gian nhanh nhất.

    [​IMG]

    Là game mô phỏng đua xe với đồ họa 3D, chạy trên Linux, FreeBSD, OpenSolaris, Mac OS X và Windows.

    [​IMG]

    Trò chơi mô phỏng một xe lửa tùy biến cao, hỗ trợ nhiều bản đồ và thiết kế xe lửa khác nhau.

    [​IMG]

    Mục tiêu của dự án FlightGear là tạo ra một khuôn khổ chuyến bay giả lập tinh vi để ứng dụng trong môi trường nghiên cứu, học thuật hoặc đào tạo phi công. Những người yêu thích máy bay cũng có thể dùng FlightGear như một công cụ kỹ thuật công nghiệp để thử một lần được "cầm lái" trên bầu trời. Chương trình hoạt động tốt trên Windows, Mac và Linux.

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những game hay nhất dành cho Linux

Share This Page