Giải pháp đám mây GPU AMD FirePro R5000

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) AMD công bố card đồ hoạ từ xa AMD FirePro R5000 đã được kiểm thử và chứng thực của Autodesk, Bentley, Dassault Systèmes và Siemens PLM vào ngày 28/2/2014.


    [​IMG]

    AMD FirePro R5000 là giải pháp đồ hoạ từ xa dùng 1 card đồ hoạ duy nhất, được một số ứng dụng công nghiệp quan trọng về CAD/CAE/CAM chứng thực. Là giải pháp GPU điện toán đám mây, AMD FirePro R5000 hợp nhất GPU chuyên nghiệp và bộ xử lý host Teradici TERA2240 PCoIP vào trong một card đơn, băng thông PCI Express 3.0. Giải pháp đồ hoạ từ xa của AMD được thiết kế cho các quy trình xử lý CAD/CAE/CAM phổ biến, yêu cầu các khả năng xử lý đồ hoạ hiệu năng cao trong điện toán đám mây.

    "Người dùng máy trạm CAD, CAE và CAM cần truy cập từ xa đến các nội dung 3D và đồ hoạ, và chúng tôi làm việc với AMD để mang lại giải pháp đồ hoạ từ xa AMD FirePro R5000", ông Olivier Favre, giám đốc sản phẩm của Teradici, cho biết. "Cùng với đó, AMD và Teradici mang lại trải nghiệm máy trạm từ xa an toàn cho người dùng, với khẳ năng xử lý đồ hoạ đám mây tốt. Đối với người dùng di động, Teradici PCoIP Software Clients và Zero Clients giúp người dùng truy cập máy trạm từ xa, tận dụng triệt để khả năng xử lý của máy trạm trong doanh nghiệp."

    GPU từ xa AMD FirePro R5000 có những đặc tính sau:- Hỗ trợ 3D thực, đa màn hình qua mạng IP chuẩn, nhờ công nghệ nén và truyền dữ liệu.- Tỉ lệ hoàn vốn tốt vì máy trạm tập trung hoá trong mạng nội bộ hoặc qua các trang truy cập từ xa- Linh động trong việc sắp xếp công việc, tuỳ vào bộ phận IT phân bổ cho người dùng truy cập từ thiết bị và tận dụng ưu thế của máy khách PCoIP- Khả năng hiển thị từ xa lên đến 4 màn hình Full-HD cho mỗi người dùng, tương thích với thiết bị Zero Client hoặc phần mềm mới của Teradici.- Môi trường điện toán an toàn, cho phép truyền dữ liệu mã hoá và chỉ truyền điểm ảnh giữa AMD FirePro R5000 và máy khách Zero client.

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Giải pháp đám mây GPU AMD FirePro R5000

Share This Page