Pantech quay lại Việt Nam với mẫu Vega Iron A870

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Mar 1, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    (XHTT) Pantech (Hàn Quốc) đã công bố việc Smartcom (Công ty Cổ phần Hội Tụ Thông minh) trở thành nhà phân phối sản phẩm điện thoại di động của hãng này tại Việt Nam vào ngày 28/2/2014 tại TP.HCM.


    Pantech cũng chính là sở hữu của thương hiệu điện thoại Sky Pantech vốn khá nổi tiếng tại Việt Nam trong thời kỳ trước đây nhất là với người dùng mạng điện thoại CDMA S-Fone một thời.

    Trên thực tế Sky Pantech vẫn được bán tại Việt Nam suốt thời gian qua nhưng theo con đường "không chính thức". Trước đó vào năm 2006, Pantech cũng đã được phân phối tại Việt Nam bởi 2 đơn vị là P&T Mobile và Công ty cổ phần Phát triển Thị trường.

    Nhân sự kiện chính thức trở lại Việt Nam, Pantech đã công bố mẫu smartphone Vega Iron A870.

    [​IMG]

    Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc này được được định vị là dòng smartphone cao cấp chủ lực của Pantech. Máy có đường viền khung bằng thép nguyên khối, nặng 153g; màn hình kích thước 5 inch, độ phân giải 1.280x720 pixels. Đây là điện thoại không viền màn hình với hình ảnh hiển thị như được hòa vào viền máy.

    Vega Iron A870 có bộ xử lý lõi tứ SnapDragon 600 1,7 GHz, RAM 2GB và bộ nhớ trong dung lượng 32 GB. Camera 13MP, đèn flash, loa ngoài được thiết kế trên cùng hàng dọc. Sử dụng giao diện Vega UX tùy biến trên nền Android 4.1.2.

    Giá bán chính thức: 8.990.000 đồng.

    Gia Bách

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Pantech quay lại Việt Nam với mẫu Vega Iron A870

Share This Page