Vợ đã béo còn hay bắt chồng bế

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Cùng lắng nghe những tâm sự của những người đàn ông khốn khổ vì vợ béo:

    Bài liên quan:

    Vợ đã béo lại đòi trèo “lên trên”

    Méo mặt vì ngày đèn đỏ vợ ép chồng “yêu”

    Vợ bẩn phải làm sao hả mọi người?

    Phát ngốt vì vợ đòi "yêu" 3 lần/đêm


    Vợ béo mặc đồ gợi cảm: Ngán ngẩm

    Ngày còn yêu, Chiến si mê vẻ ngoài của vợ bao nhiêu thì bây giờ anh lại ngán ngẩm bấy nhiêu. Lúc mới yêu, Hiền là một cô gái có vóc dáng thanh cao, người dong dỏng, nhìn vào thanh niên vào cũng thích. Không ai có thể ngờ rằng, sau khi lấy chồng, sinh xong đứa con đầu lòng, Hiền lại phát phì tới mức chóng mặt như vậy. Hầu hết những người bạn,người thân vài năm không gặp cô, lần đầu nhìn thấy cô ở thời điểm hiện tại đều không ai có thể nhận ra.

    Biết vợ sinh con xong chưa lấy lại vóc dáng, Chiến cũng không hề trách móc vợ mà chỉ nhẹ nhàng nhắc vợ nên giữ chế độ ăn uống, luyện tập thêm cho dáng người thon thả trở lại. Nhưng Hiền vốn tính xuề xòa nên cũng thây kệ, thích gì là cô ấy nấy, chẳng kiêng khem gì, cả ngày cô cũng chẳng vận động, từ sáng tới tối chỉ quanh quẩn với con nên đã béo lại càng thêm béo. Nhìn hình ảnh vợ tối nào cũng núc ních thịt nằm bên, anh Chiến không còn chút cảm giác “yêu đương” nào nữa.

    [​IMG]

    Phát ngốt vì vợ đã béo lại mặc đồ hở hang (Ảnh minh họa)

    Thấy chồng có vẻ “lạnh nhạt” hơn thời kì đầu Hiền lo lắng lắm. Sợ rằng mình không biết cách gợi hứng cho chồng vì sau khi sinh nở đến giờ “chuyện ấy” của hai vợ chồng chẳng mặn mà nên Hiền lên kế hoạch thay đổi. Nhưng cái khổ là ở chỗ Hiền không nhận thức được việc mình nên có chế độ giảm cân để lấy lại vóc dáng, cô chỉ tập trung tô vẽ vẻ bề ngoài. Mỗi tối, Hiền khoác lên mình bộ áo ngủ mỏng tang, trong suốt đẻ lộ nội y bên trong và nằm trên giường chờ chồng. Hiền cũng không quên xức lên người nước hoa để tăng phần cuốn hút. Nhưng rồi kế hoạch của Hiền cũng không mang lại kết quả như cô mong đợi.

    Cô thấy chồng có vẻ không hào hứng lắm mà chỉ cố làm để cho vợ vui. Hiền lấy làm khó hiểu không biết vì sao chồng vẫn không hứng khi mà cô đã ăn mặc khiêu gợi đến như vậy. Hiền đâu có biết được suy nghĩ trong đầu chồng: “Mình biết vợ cũng đã cố gắng để hấp dẫn mình nhưng quả thật thân hình quá béo của cô ấy không hề gợi cảm chút nào trong bộ đồ ngủ đó. Nhìn chẳng thấy cuốn hút đâu mà chỉ thấy từng lớp thịt hiện ra rõ mồn một sau làn áo mỏng. Nhìn như vậy làm sao còn thấy hấp dẫn nữa”.

    Một thời gian dài sau đó, Hiền bắt đầu lo lắng thực sự về tình trạng của hai vợ chồng. Cuối cùng cô đã chủ động hỏi thẳng chồng về vấn đề vì sao chồng bỗng dưng… chán vợ. Khi ấy, nhân tiện vợ đã hỏi, Chiến đành “khai” thật và góp ý vợ nên giảm cân đi. Nó không chỉ tốt về mặt thẩm mĩ mà còn khiến sức khỏe của cô cũng ổn định hơn. Thấy chồng có vẻ gay gắt vấn đề về cân nặng của mình, Hiền quyết định phải thay đổi vì sợ mất chồng.

    Vợ đã béo còn hay bắt chồng bế

    Không đến nỗi quá béo như Hiền nhưng cân nặng gấp rưỡi chồng của Thanh cũng là một ám ảnh đối với anh Tộ. Anh Tộ có vóc người nhỏ bé, khá gầy gò. Trước đây khi mới cưới hai vợ chồng có vóc dáng cũng sàn sàn nhau chứ không đến nỗi chênh lệch như bây giờ. Chỉ vì sau khi đó, chị Thanh tăng cân nên mới tạo ra sự khác biệt như vậy.

    Anh Tộ không chán vì vợ béo nhưng có một nỗi khổ tâm là vợ anh có tính hay đòi bế. Ngày trước thì không sao nhưng giờ đây khi cân nặng của chị gấp rưỡi lần anh thì đó thực sự là một vấn đề. Mỗi tối, theo “lịch thi đấu” của hai vợ chồng, sau khi chị Thanh tắm xong lại ý ới đòi chồng bế lên giường để tăng sự lãng mạn. Anh tộ cố gắng bở hơi tai mới “vác” được vợ tới nơi. Nếu anh không làm thì sợ vợ giận, mà làm thì mệt bơ phờ vì phòng tắm của nhà anh cách khá xa nơi ngủ. Nhiều hôm vật lộn “vác” vợ tới giường xong, tay chân anh cứ run lẩy bẩy.

    Anh Tộ cũng định vài lần gạ vợ bỏ cái “thủ tục” này đi nhưng vợ anh lại giận dỗi: “Giờ anh chê tôi béo, tôi xấu nên không còn chiều tôi nữa chứ gì. Đã vậy thì thôi, từ giờ đừng có đòi hỏi gì nữa”. Thấy vợ giận dỗi anh lại hãi, vì vậy anh đành tìm cách tranh thủ hôm nào vợ chồng vui vẻ để thuyết phục vợ giảm cân.

    [​IMG]

    Thuyết phục vợ giảm cân để chuyện "yêu" không còn là ám ảnh (Ảnh minh họa)

    Vợ béo ham “yêu”

    Có lẽ trường hợp của anh Dương là tội nghiệp hơn cả khi mà vợ anh không chỉ rất béo mà còn ham “yêu” khiến anh mệt nhoài trong việc “chiều vợ”. Vợ anh rất béo, lại có ham muốn mạnh mẽ trong chuyện tình dục, trong khi đó sức khỏe của anh ngày một giảm sút nên chuyện chăn gối vợ chồng trở thành áp lực đối với anh.

    Có nhiều hôm, một buổi tối mà vợ anh đòi “yêu” tới 3 lần. Chưa kể vợ anh thường thích tư thế chủ động cho nữ giới nên anh thường mất sức khá nhiều khi “chiều vợ”. Anh muốn từ chối vợ nhưng sợ vợ lại nổi máu ghen tuông nghi ngờ anh ngoại tình nên cũng đành cố chịu đựng. Ngược lại, càng béo, càng sợ chồng đi ngoại tình thì vợ anh lại càng ra sức “vắt kiệt” sức chồng.

    Anh Dương đã gắng gượng nhưng cảm thấy không thể đáp ứng được nhu cầu mạnh mẽ của vợ đành phải “thương lượng”. Mặc dù vợ anh có giận hàng tuần trời nhưng cuối cùng thì cũng đành chấp nhận vì không muốn chuyện tình dục trở thành điều chia rẽ tình cảm của hai vợ chồng. Cũng nhớ có như vậy mà anh không còn thấy áp lực mỗi khi gần vợ.

    Sau đó vợ chồng anh Dương quyết định cùng nhau đi tập thể dục mỗi ngày. Một thời gian sau đấy, cân nặng của vợ anh cũng đã giảm sút đáng kể và vợ chồng thoải mãi nhau hơn khi gần gũi nhau.


    Xem thêm chủ đề: vo beo, vo beo chong gay, chuyen tinh duc, tinh duc vo chong, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vợ đã béo còn hay bắt chồng bế

Share This Page