FPT Shop ra mắt chương trình giờ vàng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 388)

    Chương trình "Giờ vàng giá sốc - Tức tốc click ngay" thực hiện định kỳ vào trưa thứ 7 mỗi tuần vào lúc 12h-13h cho nhiều sản phẩm smartphone, máy tính bảng, laptop, phụ kiện chính hãng đang được ưa chuộng trên thị trường.


    Trong "Giờ vàng giá sốc", các sản phẩm sẽ được bán với giá giảm 30% - 49%, đem đến cơ hội cho khách hàng sở hữu những sản phẩm công nghệ hàng đầu với mức giá tốt. Những smartphone cao cấp với kiểu dáng sang trọng, cấu hình mạnh mẽ, màn hình sắc nét, độ phân giải full HD, cùng những máy tính bảng, laptop đều là sản phẩm chính hãng, mới 100%, được bảo hành 12 tháng, chỉ áp dụng khi mua online vào lúc 12-13h mỗi trưa thứ 7 hàng tuần (chi tiết xem tại đây).

    [​IMG]

    Khách hàng tham gia chương trình “Giờ vàng giá sốc” trực tuyến có cơ hội mua nhiều sản phẩm công nghệ với mức giá tốt.


    Ngoài "Giờ vàng giá sốc", khách hàng còn có thể tham gia chương trình mua hàng hấp dẫn tại FPT Shop là "Cặp đôi hoàn chỉnh" với hai tiêu điểm là "Mua smartphone - Tặng smartphone” và "Mua máy lớn - Tặng máy nhỏ".

    FPT Shop là trung tâm bán lẻ đầu tiên của Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất luợng theo tiêu chuẩn quốc tế, là một trong những hệ thống bán lẻ phần mềm, phần cứng và thiết bị mạng lớn nhất Việt Nam.

    Khách hàng đến với FPT Shop sẽ được thoải mái trải nghiệm sản phẩm trước khi mua tại hệ thống khu trải nghiệm hiện đại. Sản phẩm mua ở FPT Shop được chăm sóc vĩnh viễn qua chính sách chăm sóc trọn vòng đời sản phẩm gồm "Một năm đổi trả dành cho tất cả điện thoại, máy tính bảng (kể cả phụ kiện)" và "Bảo hành vàng - Vào nước, rơi vỡ… vẫn được đổi mới". Bên cạnh ưu đãi về giá, khách hàng còn được tặng thêm các giá trị cộng thêm hoàn toàn miễn phí.

    Hệ thống FPT Shop hiện đã đạt 105 cửa hàng với 5 cửa hàng trực thuộc hệ thống F.Studio by FPT. Đến hết năm 2014, FPT Shop dự kiến sẽ đạt mốc 150 cửa hàng trong cả nước.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - FPT Shop ra mắt chương trình giờ vàng

Share This Page