Boing sản xuất smartphone

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 28, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 469)

    (XHTT) Trên trang web của mình, Boeing vừa đăng tải những thông tin về Black - sản phẩm điện thoại thông minh đầu tiên, đánh dấu sự tham gia thị trường smartphone của ông lớn sản xuất máy bay này.


    Được biết đây là mẫu điện thoại thông minh bí ẩn của Boeing đã từng bị hé lộ vào cuối năm 2012 và giờ đây mới thực sự xuất hiện.

    [​IMG]

    Boeing Black có một màn hình hiển thị 4.3 inch, độ phân giải 540 x 960 pixel, trọng lượng 170 gram. hỗ trợ LTE và mạng WCDMA, GSM. Nó chạy chip lõi kép 1,2 GHz ARM Cortex-A9 và hoạt động với hệ điều hành Android của Google

    Boeing Black có điểm đặc biệt là có thể mở rộng thêm các tính năng ở phía sau của máy như trang bị thêm máy quét sinh trắc học, bộ thu phát vệ tinh, bộ sạc năng lượng mặt trời và các phụ kiện khác.

    Tuy nhiên chiếc smartphone này được đề cao hơn tất cả là nhờ có tính năng bảo mật. Theo đó, nó có khả năng mã hoá dữ liệu, kích hoạt chế độ an toàn cho phép phá hủy thông tin lưu trữ trên điện thoại trong trường hợp ai đó cố gắng để lấy nó bất hợp pháp. Thậm chí bất kỳ nỗ lực nào để phá vỡ hay mở vỏ của thiết bị sẽ kích hoạt các chức năng xóa các dữ liệu và phần mềm chứa trong máy, làm cho nó không hoạt động.

    [​IMG]

    Hiện Boeing vẫn chưa công bố thời điểm phát hành và mức giá bán của Black.

    Đ.T

    (Tổng hợp từ Internet)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Boing sản xuất smartphone

Share This Page