HKPhone ra mắt smartphone 8 nhân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 324)

    Chiếc Revo LEAD8 sử dụng vi xử lý 8 nhân ra mắt sáng nay với mức giá công bố thấp nhất tới 5,7 triệu đồng.


    Revo LEAD8 mỏng 8,5 mm, khung máy thiết kế màu bạc viền sọc cá tính và sang trọng. Máy dùng màn hình 5 inch Full HD.

    [​IMG]

    HKPhone Revo LEAD8.


    Máy trang bị vi xử lý lõi 8 tốc độ 1,7 GHz với nhân là chip Cortex A7(MT6592) có khả năng huy động 8 nhân cùng hoạt động, đem lại tốc độ xử lý vượt trội. RAM 2 GB DDR3 cũng là điểm mạnh của sản phẩm này, thể hiện qua khả năng chạy đa nhiệm ấn tượng.

    Revo LEAD8 sử dụng chip đồ họa Mali-450MP4 4 nhân tốc độ 700 MHz. Nền tảng chip MT6592 kết hợp cùng GPU cao cấp cho phép người dùng có được những trải nghiệm tối ưu các tựa game đồ họa 3D nặng. Model này trang bị bộ đôi camera 14,1 megapixel và 8 megapixel có cảm biến CMOS BSI tăng khả năng chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng.

    Một trong những ưu điểm khác của Revo LEAD8 là dung lượng pin 2.300 mAh đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Chip MT6592 trên Revo LEAD8 đã được nhiều trang công nghệ lớn trên thế giới kiểm nghiệm có thể cho thời lượng sử dụng pin lâu hơn đến 40% so với các smartphone dùng nền tảng khác.

    [​IMG]

    Từ hôm nay HKPhone cho đặt mua trước, người dùng có cơ hội hưởng giá thấp hơn so với mức khởi điểm.


    Ông Phí Hữu Thanh Long, đại diện HKPhone cho biết Revo LEAD8 sẽ là sản phẩm chủ lực của hãng trong phân khúc smartphone cấu hình lõi 8 hiện nay trên thị trường. Trong ngày ra mắt, HKPhone triển khai chương trình "Lập kỷ lục smartphone 8 nhân giá tốt nhất Việt Nam" từ 28/2 đến hết ngày 5/3. Người dùng đặt hàng tại địa chỉ của chương trình sẽ có cơ hội hưởng giá tốt so với mức khởi điểm là 6,85 triệu đồng. Với mỗi lượt đặt hàng trước, giá dự kiến trên sẽ giảm 50 đồn, mức giá thấp nhất có thể xuống 5,7 triệu đồng, theo HKPhone.

    Revo LEAD8 sẽ được bán ra thị trường vào ngày 6/3 sắp tới. Sản phẩm có chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng cùng chính sách cho phép khách hàng dùng thử trong vòng 3 ngày.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - HKPhone ra mắt smartphone 8 nhân

Share This Page