Anh "đá" chỉ vì em ít tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang rất buồn vì chuyện tình cảm của mình, em mong chị hãy cho em một lời khuyên.

    Bài liên quan:

    Hết yêu rồi, mình chia tay đi!

    Nếu sau này chúng mình chia tay

    Bắt bạn trai đưa đi "vá" mới chịu chia tay

    Tuyệt vọng vì bạn gái đòi chia tay


    Em đang yêu một người hơn mình 11 tuổi. Em mới 20 tuổi, nhưng tụi em đã dành tình cảm cho nhau nghiêm túc trong khoảng thời gian hơn 3 năm rồi. Mặc dù tình cảm là thật, nhưng anh ấy luôn nói với em rằng anh không thể lấy em trong tương lai, vì gia đình, vì bạn bè.

    Trong khi đó, anh ấy vẫn chưa ra mắt em với gia đình anh ấy và bạn bè anh ấy. Cũng như họ hoàn toàn chưa hề biết về em. Một thời gian sau, anh cũng có thổ lộ rằng thực sự vì anh quá hèn, anh không thể chọn một con đường khó khăn như vậy. Điều em muốn không phải là hối thúc. Mà em muốn để thời gian trôi qua, khoảng 5-7 năm sau rồi mới tính tới chuyện hôn nhân, nếu lúc đó vẫn còn muốn ở bên nhau.

    Nhưng bây giờ, anh ấy muốn trốn tránh em. Chặn số, chặn mọi cách liên lạc và từ chối gặp mặt. Mặc dù chuyện tình cảm không có vấn đề gì cả. Vấn đề ở đây hoàn toàn là do gia đình và bạn bè.Bây giờ em không biết phải làm như thế nào nữa, mong chị giải đáp giúp em. Em cám ơn ạ. (Em gái)

    [​IMG]

    Anh không yêu em chỉ vì em ít tuổi hơn anh quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang đau khổ khi bạn trai không đủ can đảm để tiến xa hơn trong chuyện tình cảm với em. Anh ấy sợ sự chê cười của mọi người khi yêu em và cuối cùng quyết định dừng lại sau 3 năm gắn bó.

    Chị xin chia sẻ cùng em những cảm giác xót xa mà em đang gặp phải. Nhưng có một điều chị muốn nói với em rằng, em là người trong cuộc nên em đinh ninh tin rằng việc anh ấy chia tay chỉ vì mọi người, song có lẽ không phải như vậy. Câu chuyện tình của em đúng ra hoàn toàn không có gì đáng là trở ngại cả. Chuyện lệch tuổi của các em không phải là điều gì quá ghê gớm. Đàn ông hơn bạn gái mình 11 tuổi là điều hết sức bình thường. Đó không phải là một sự chênh lệch ở mức quá nhiều đến nỗi khiến anh ấy phải lo sợ điều tiếng như vậy. Vấn đề chính ở đây là bản thân anh ấy không muốn tiếp tục tình yêu này chứ không phải lỗi của người xung quanh. Đó chỉ là cái cớ để anh ấy thoái thác mà thôi.

    Giờ đây anh ấy đã kiên quyết chấm dứt tình cảm, chặn mọi liên lạc với em thì em cũng không nên quá đau khổ vì một người đàn ông đã không muốn tiếp tục tình yêu với mình. Hãy tôn trọng điều đó và sống cho cuộc sống của mình em ạ. Hãy quên người đàn ông đó đi và tìm cho mình một hạnh phúc mới. Em còn trẻ, còn nhiều cơ hội để gặp được người yêu thương mình thực sự và đừng bi quan về chuyện tình đã qua này.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: chia tay, khong con tinh yeu, thoai thac tinh yeu, tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Anh "đá" chỉ vì em ít tuổi

Share This Page