Smartphone chip lõi kép giá 1,3 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 356)

    Zio P5 là smartphone có giá thuộc hàng rẻ nhất trên thị trường hiện nay, thậm chí thấp hơn một số điện thoại phổ thông, tuy nhiên, sản phẩm vẫn được Haier trang bị cấu hình ổn với chip lõi kép.


    Haier Zio P5 sẽ có mặt trên các kệ hàng chính hãng ngay cuối tháng 2 này với mức giá chính thức 1.290.000 đồng. Đây là mẫu smartphone Android thứ tư của thương hiệu này tại thị trường Việt Nam nhưng là sản phẩm có giá bán thấp nhất. Theo đại diện của Haier, hãng sẽ tập trung vào phân khúc smartphone giá rẻ và đánh giá là dòng sản phẩm tiềm năng nhất ở thị trường hiện nay, nơi bắt đầu diễn ra xu hướng chuyển từ điện thoại cơ bản lên điện thoại thông minh khá rõ rệt.

    [​IMG]

    Dù có giá thuộc hàng rẻ nhất trong số các smartphone Android 4.2 trên thị trường, Zio P5 vẫn sở hữu cấu hình tốt với chip lõi kép tốc độ 1 GHz của Media Tek. Hướng đến người dùng có thu nhập trung bình, hoặc học sinh, sinh viên, máy hỗ trợ 2 SIM, 3G cùng kết nối thông dụng như Wi-Fi, Bluetooth và định vị GPS.

    Máy có màn hình 3,5 inch (320 x 480 pixel), camera chính độ phân giải 2 megapixel và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ dung lượng tối đa 32 GB. Điểm đáng chú ý, Haier Zio P5 chạy hệ điều hành Android 4.2 Jelly Bean, tuy nhiên, hạn chế là dung lượng RAM dừng lại ở 256 MB.

    Haier Zio P5 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, đơn giản với lớp vỏ mặt sau chỉ có màu trắng nhưng đi kèm hai phiên bản, trắng pha với viền xanh và trắng pha với viền cam.

    Ảnh thực tế smartphone giá rẻ Haier Zio P5

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone chip lõi kép giá 1,3 triệu đồng

Share This Page