Mở hộp Galaxy Note 3 bản rút gọn giá 11,9 triệu đồng.

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 28, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 304)

    Galaxy Note 3 Neo có thiết kế vân da, tính năng đa nhiệm cùng cây bút cảm ứng S-Pen như Note 3, tuy nhiên, máy có chip và độ phân giải màn hình thấp hơn đi kèm mức giá rẻ hơn khá nhiều bản gốc.


    Nếu chỉ cầm Galaxy Note 3 Neo người dùng có thể sẽ tưởng nhầm đây chính là Galaxy Note 3 vì cả hai đều có thiết kế với bề mặt giả da ở lưng, kích thước lớn và đi kèm bút cảm ứng S-Pen. Phần chênh lệch giữa hai model về kích thước màn hình, 5,7 inch của Note 3 và 5,5 inch của Note 3 Neo, không quá rõ rệt, bên cạnh đó, Note 3 Neo nhẹ hơn khoảng 5 gram và dày hơn 0,3 mm so với bản gốc.

    [​IMG]

    Galaxy Note 3 Neo - phiên bản rút gọn của Note 3.


    Chi tiết để nhận biết ra Galaxy Note 3 Neo là cụm camera ở mặt lưng được làm trông thô hơn, cổng kết nối ở cạnh đáy là microUSB thông thường thay vì hỗ trợ chuẩn USB 3.0. Ngoài ra, đường viền màu kim loại bao quanh Neo dạng trơn không còn có các đường gân như Note 3 bản gốc.

    Còn nếu tinh mắt và để ý kỹ hơn, người dùng sẽ thấy màn hình của Galaxy Note 3 Neo kém mịn hơn khi có độ phân giải HD 720p ở kích thước 5,5 inch, giống trên Galaxy Note 2 thay vì Full HD 1.080p như Galaxy Note 3. Tuy nhiên, chất lượng hiển thị của Galaxy Note 3 bản rút gọn vẫn khá tốt, màu sắc rực rỡ và thể hiện độ chi tiết khá tốt ở khoảng cách sử dụng thông thường.

    Phần cứng phiên bản giá thấp hơn được Samsung rút xuống từ chip Exynos 8 nhân (hoặc chip Snapdragon 800 4 nhân) còn chip Exynos 5260 (4 nhân Cortex A7 1,3 GHz và 2 nhân Cortex A15 tốc độ 1,7 GHz). Dung lượng RAM cũng giảm còn 2 GB thay vì 3 GB. Trong khi đó, camera 13 megapixel của Note 3 bản gốc được điều chỉnh xuống còn 8 megapixel ở phiên bản mới. Note 3 Neo vẫn có bộ nhớ trong 16 GB và có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ.

    Tuy nhiên, các tính năng đi kèm với Galaxy Note 3 Neo không có nhiều thay đổi so với bản gốc. Trong đó, tính năng ghi chú Air Command cùng với cây bút cảm ứng S-Pen đặc trưng vẫn được Samsung giữ nguyên. Máy chạy Android 4.3 Jelly Bean với giao diện Touch Wiz quen thuộc.

    [​IMG]

    Note 3 Neo (bên trái) vẫn có những chi tiết thiết kế khác biệt với Galaxy Note 3 bản gốc.


    Galaxy Note 3 Neo bắt đầu có mặt trên thị trường chính hãng với mức giá 11,99 triệu đồng, thấp hơn giá chính thức của Note 3 bản gốc khoảng 4,5 triệu đồng. Tuy nhiên, theo anh Trường Huy, Giám đốc hệ thống Huy Mobile, "mức giá của Galaxy Note 3 hơi cao, không thực sự hấp dẫn với người dùng ở Việt Nam. Nếu so sánh trực tiếp với nhiều sản phẩm Android cùng tầm, Note 3 Neo có cấu hình thấp hơn, màn hình không đẹp bằng trong khi chỉ có lợi thế là tính năng và thiết kế giống Note 3".

    Xem ảnh mở hộp Samsung Galaxy Note 3 Neo

    Tuấn Anh

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Mở hộp Galaxy Note 3 bản rút gọn giá 11,9 triệu đồng.

Share This Page