BlackBerry lộ chiến lược sản phẩm mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 330)

    (XHTT) Foxconn sẽ đảm nhận trọng trách sản xuất hàng loạt model giá rẻ cho BlackBerry nhắm vào các thị trường mới nổi như Indonesia. BlackBerry Z3 có màn hình 5 inch độ phân giải 960x540 pixel, dự kiến có giá 199 USD.


    Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, Phó chủ tịch quản lý sản phẩm toàn cầu Francois Mahieu của BlackBerry đã tiết lộ về kế hoạch chia dòng thiết bị cầm tay của hãng thành 4 loại.

    [​IMG]

    Hình ảnh được cho là BlackBerry Q20 với bàn phím QWERTY, trackpad và phím chức năng

    Đầu tiên là những điện thoại giá phải chăng, trong số này có sự xuất hiện của BlackBerry Z3 mới được công bố. Đây là sản phẩm đầu tiên được sản xuất dựa trên hợp đồng kí kết trong 5 năm giữa BlackBerry và Foxconn.

    Theo thỏa thuận, Foxconn sẽ đảm nhận trọng trách sản xuất hàng loạt model giá rẻ cho BlackBerry nhắm vào các thị trường mới nổi như Indonesia. BlackBerry Z3 có màn hình 5 inch độ phân giải 960 x 540 pixel, dự kiến có giá 199 USD.

    Thứ hai là dòng sản phẩm truyền thống được trang bị bàn phím QWERTY, bao gồm sản phẩm BlackBerry Q20 mới ra mắt. Các sản phẩm thuộc phân khúc này được trang bị thêm trackpad và các phím chức năng.

    Tiếp theo là dòng cao cấp với những sản phẩm đang được người dùng tại Mỹ mong chờ. Theo như những gì Mahieu tiết lộ, dòng sản phẩm mới trang bị bộ xử lý lõi tứ sẽ được tung ra thị trường trong mùa Hè này. Một sản phẩm dùng bộ xử lý 8 lõi 64-bit sẽ ra mắt vào tháng 9/2014.

    Và nhóm cuối cùng là loạt sản phẩm thuộc dòng Prestige, chẳng hạn như BlackBerry P9982. Đây là dòng sản phẩm có giá cao nhất của BlackBerry đến thời điểm này.

    Thu Phương
    (theo phonearena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBerry lộ chiến lược sản phẩm mới

Share This Page