Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 325)

    Đã từng cảm thấy mình là người hạnh phúc khi chinh phục được những cô nàng xinh xắn, ngoại hình đẹp nhưng cuối cùng nhiều chàng trai đó cũng phải ngậm ngùi nói lời chia tay vì không thể chấp nhận tính cách của các cô nàng:

    Bài liên quan:

    Bạn gái "chơi bời", lấy về thành bi kịch

    Buồn lòng bạn gái không chịu bỏ người yêu

    Vừa xa nhà 1 tháng, bạn gái ngủ với trai

    Căm hận bạn gái vì tội... mất trinh


    Hỗn hào với gia đình người yêu

    Đã đưa bạn gái về nhà ra mắt bố mẹ nhưng cuối cùng Quân lại không thể chịu nổi tính tình của Dung – một cô gái mà từng có một thời anh sung sướng biết bao khi yêu nàng. Cuối cùng, Quân cũng quyết định chia tay vì không thể chấp nhận được cô gái ăn nói hỗn hào, coi mọi người không ra gì. Mặc dù để có quyết định đó Quân cũng rất khổ tâm và hứng chịu không biết bao lời chửi bới từ bạn gái.

    Quân và Dung đã yêu nhau hơn 2 năm. Trước đó hai người quen với nhau lâu rồi nên Quân rất hiểu Dung. Dung là người xinh đẹp, có nhiều anh theo đuổi nhưng lại rất chung thủy. Hơn nữa, bản thân Dung cũng luôn yêu cầu Quân phải tôn trọng cô, không cho quan hệ trước hôn nhân nên Quân rất quý trọng Dung ở điểm này. Vậy mà cuối cùng Quân vẫn phải nói lời chia tay sau hơn 2 năm gắn bó vì tính cách hỗn hào của Dung.

    [​IMG]

    Chia tay vì bạn gái ăn nói hỗn hào với mọi người (Ảnh minh họa)

    Dung ăn nói trống không, cộc lốc khiến nhiều phen Quân xấu hổ với bạn gái. Với bạn bè đồng trang lứa, anh chị hay thậm chí là người lớn tuổi Dung cũng chỏng lỏn. Có bận, ra chợ, gặp một người phụ nữ đáng buổi mẹ Dung, chỉ vì vô ý va xe đạp vào chân cô thế mà ngay lập tức Dung nổi khùng lên, ăn nói chua ngoa với người phụ nữ ấy. Mặc cho Quân can thế nào Dung cũng nhẩy xổ vào chửi nhau tay đôi với người đáng tuổi mẹ mình. Những lần như thế còn liên tiếp xảy ra, ở mọi tình huống khác nhau, trong những bối cảnh khác nhau…

    Đã nhiều lần Quân góp ý với bạn gái để thay đổi nhưng vẫn chứng nào tật nấy. Có khi Quân còn giận dỗi bạn gái để cho cô biết mình đã sai như thế nào mà thay đổi nhưng Dung lại trách cứ: “Em là người yêu anh thì anh không bênh, lại đi bênh người ngoài. Em thật không hiểu nổi như thế nào nữa”. Quân tự nhủ với lòng, cố gắng khuyên bảo Dung dần dần, hi vọng cô thay đổi.

    Nhưng tới khi đưa Dung về ra mắt bố mẹ, từ cách ăn nói đến thái độ cãi lại khi mẹ Quân nhắc nhở Dung vừa làm sai một món ăn khiến Quân không còn muốn tiếp tục tình yêu nữa. Ngay sau đó, Quân tìm cách lựa lời nói chia tay. Và những gì mà Quân phải hứng chịu là sự chửi bới đúng như tính chất thường thấy của Dung với mọi người.

    Cậy còn trinh trắng, vòi tiền bạn trai

    Khi biết bạn gái còn là một cô gái trinh nguyên, Việt cảm thấy rất hạnh phúc. Đúng là trong thời buổi này, kiếm được cho mình một người bạn gái còn trinh tiết không phải là điều dễ dàng vì quan niệm về tình dục của các bạn trẻ ngày một cởi mở. Kể từ khi yêu Nhung, Việt luôn cố gắng giữ gìn cho bạn gái để đến ngày hai người chính thức trở thành vợ chồng. Nhưng cuối cùng sự cố gắng đó cũng không mang lại kết quả khi mà tính cách của Nhung không cho họ cơ hội tiến xa hơn trong chuyện tình cảm.

    Quen nhau từ những ngày còn học chung trường cấp 3, yêu nhau suốt 4, 5 năm đại học nên tình cảm của cả hai rất tốt đẹp. Nhưng mọi chuyện chỉ bắt đầu thay đổi kể từ khi Việt ra trường đi làm. Nhung học được thói tiêu xài hoang phí, thích ăn diện nên luôn bắt bạn trai phải cung phụng những thứ đó cho mình. Một chàng trai mới tốt nghiệp ra trường, đi làm lương tháng chỉ tạm nuôi thân trở nên khốn đốn với những đòi hỏi của bạn gái. Mỗi khi Việt có ý nhắc nhở thì Nhung lại lên mặt: “Nói cho anh biết, anh yêu được em là sướng nhất rồi. Bao nhiêu đứa con gái hư hỏng, mất nết ngoài kia mà nó còn được người yêu chiều như bà hoàng. Huống hồ em còn là cô gái trong trắng, sau này anh sẽ được tận hưởng điều quý giá nhất của em mà bây giờ anh còn tiếc em mấy đồng bạc”.

    Vẫn biết bạn gái mình có điểm hơn người nhưng sự ỷ lại, vòi vĩnh của Nhung ngày càng quá đáng khiến Việt không đủ sức mà kham nổi. Nếu chiều theo ý bạn gái thì Việt không đủ tiền mà chi tiêu sinh hoạt, còn nếu không chiều theo sở thích của Nhung thì cô lại giận dỗi, nói nọ, nói kia.

    Không thể đáp ứng những đòi hỏi vô lí từ phía bạn gái, Việt quyết định nói rõ ràng để bạn gái chấp nhận. Nhưng trái lại, cô còn dọa: “Nếu anh không chiều được em thì em đi tìm người khác. Một cô gái trong trắng như em thiếu gì người sẵn sàng chiều chuộng, vậy mà anh còn không biết trân trọng”. Nghe những lời bạn gái nói, quá bực bội trước thái độ thiếu tôn trọng người yêu, Việt chấp nhận chia tay không hối tiếc khiến chính Nhung cũng ngỡ ngàng.

    [​IMG]

    Cậy còn trong trắng, vòi vĩnh bạn trai tiền bạc (Ảnh minh họa)

    Hễ cãi nhau là bỏ theo trai khác

    Cũng không khác trường hợp bị “dọa dẫm” của Việt là mấy, Trường cũng phải đối diện với người bạn gái hễ không được như ý là giận dỗi bỏ đi theo gã đàn ông khác. Việc đó diễn ra vài lần nhưng điều đó đã là quá để khiến Trường quyết định chấm dứt tất cả với cô bạn gái thiếu suy nghĩ.

    Yêu nhau hơn 1 năm, cậy mình có đôi chút nhan sắc nên Tú Anh thường hay ra điều kiện với bạn trai. Tính tình khác nhau khá nhiều nên giữa hai người thường xảy ra va chạm. Đó cũng là chuyện thường tình trong tình yêu nhưng điều không thể chấp nhận được là ở chỗ mỗi khi cãi nhau, Tú Anh thường “đốp chát” với bạn trai: “Anh đừng tưởng anh to, xung quanh tôi có đầy anh chàng sẵn sàng chạy theo tôi nên không có anh tôi không chết được”. Những tưởng bạn gái chỉ giận quá nói như vậy, ai dè vì tức giận, cả đêm đó Tú Anh đi chơi với đám thanh niên mà cô mới quen. Lần đầu tiên biết điều đs Trường đã rất sốc.

    Sau lần ấy, Tú Anh xin lỗi năn nỉ bạn tra nên Trường cũng chấp nhận bỏ qua. Nhưng khi việc ấy lặp đi, lặp lại trong những lần cãi nhau sau đó thì Trường không còn có thể tha thứ được nữa: “Mình không thể nào chấp nhận nổi một cô gái đi chơi bời qua đêm với những người đàn ông khác như vậy. Mình đã tha thứ cho cô ấy nhiều lần nhưng đến bây giờ thì không thể bỏ qua thêm được nữa. Dù cô ấy có xinh xắn, ngoại hình ưa nhìn, dù cho hai đứa có yêu nhau lâu nhưng một người không biết tôn trọng bạn trai như thế khiến mình không thể tiếp tục được nữa”.


    Xem thêm chủ đề: chia tay, ban gai, hu hong, trong trang, chan nan, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cậy còn trinh vòi vĩnh tiền bạn trai

Share This Page