Mê muội người đàn bà có chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 311)

    Tôi năm nay 29 tuổi, chưa lấy vợ và đang đem lòng yêu một người phụ nữ có chồng. Tôi biết điều đó là sai trái nhưng tôi không biết phải làm thế nào để xóa bỏ đi tình cảm trong lòng mình. Giờ đây tôi khao khát được có cô ấy bên mình, tôi phải làm thế nào.

    Bài liên quan:

    Anh bỏ em để chạy theo gái có chồng

    Có chồng vẫn phải... lẳng lơ

    Anh phụ em chạy theo gái có chồng

    Chồng sắp cưới bỏ đi cùng gái có chồng


    Tôi và cô ấy làm cùng một công ty nhưng ở hai chi nhánh khác nhau. Chính vì thế chuyện tình vụng trộm của tôi người cùng công ty không ai hay biết. Trong một lần tình cờ giao lưu vì công việc, tôi đã bị sức hút của cô ấy làm xao động. Tôi yêu cô ấy ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ấy dù trong buổi trò chuyện cô ấy đã tâm sự với tôi chuyện có gia đình rồi. Tôi bất chấp tất cả để yêu. Tôi xin cô ấy chút tình cảm bố thí cũng được vì tôi quá mê muội cô ấy mất rồi.

    Lúc đầu cô ấy cũng cố gắng né tránh nhưng về sau trước tình cảm mãnh liệt của tôi cô ấy đã dần dần xiêu lòng. Tôi và cô ấy quan hệ vụng trộm với nhau. Có một điều tế nhị đó là không phải ngẫu nhiên mà tôi cố chen ngang vào cuộc hôn nhân của họ. Cô ấy và chồng không hạnh phúc. Hắn ta thường xuyên đánh đập cô ấy nhưng vì thương đứa con bé nên cô ấy không muốn ly hôn.

    [​IMG]

    Mặc dù biết cô ấy là gái đã có chồng nhưng tôi vẫn yêu mê dại (Ảnh minh họa)

    Tôi và cô ấy quan hệ với nhau đến giờ cũng được hơn một năm rồi. Gần như ngày nào bên nhau cô ấy cũng khóc. Cô ấy ân hận vì đã ngoại tình với tôi trong khi đó chồng cô ấy cũng chán chê bên ngoài với biết bao ả đàn bà khác. Tôi đã động viên cô ấy nhiều nhưng cô ấy không chịu. Cô ấy nói rằng sợ ly hôn bị mọi người cười chê, đã vậy lấy tôi, tôi là một chàng trai độc thân còn cô ấy đã có một đời chồng như vậy cũng khó sống.

    Tôi yêu cô ấy và muốn tiến tới hôn nhân với cô ấy chứ không phải là một cuộc tình vụng trộm như thế này nhưng không sao thuyết phục được cô ấy nghe theo lời mình. Tôi buồn lắm. Bây giờ mỗi lần tôi nhớ cô ấy, lại phải gọi điện thoại cả ngày trời may ra mới có một cuộc điện thoại cô ấy nhắc máy hồi âm. Rồi có khi cả tuần liền cô ấy mới ghé qua với tôi được một chút. Tôi gần như điên dại vì thiếu vắng cô ấy.

    Tôi cũng không hiểu vì sao mình lại yêu cô ấy tới như vậy. Xung quanh tôi có rất nhiều cô gái trẻ đẹp vây quanh vì công bằng mà nói những gì tôi đang có trong tay cũng khiến nhiều cô gái ao ước. Nhưng với tôi bây giờ chỉ có mình cô ấy mà thôi. Tôi yêu con người cô ấy, tính cách của cô ấy. Hơn nữa, trong chuyện chăn gối chúng tôi cũng rất hợp nhau. Những điều đó làm tôi mê muội và lúc nào cũng nhớ cô ấy.

    [​IMG]

    Tôi chán cảnh nhân tình, nhân ngãi lắm rồi, tôi muốn được cưới cô ấy về làm vợ (Ảnh minh họa)

    Không biết tôi phải làm như thế nào cô ấy mới chịu bỏ chồng để lấy tôi nữa. Tôi khổ tâm lắm. Tôi cố gắng thuyết phục nhưng cô ấy sợ nhiều thứ nên không dám làm như vậy. Cô ấy nói cho cô ấy thêm thời gian suy nghĩ nhưng đã hơn 1 năm nay kể từ ngày cô ấy nói như vậy rồi cô ấy vẫn chưa có sự thay đổi gì. Tôi vẫn chờ đợi cô ấy trong khi gia đình thì giục chuyện cưới xin của tôi vì tôi cũng đã có tuổi rồi.

    Bây giờ cô ấy cứ rảnh lúc nào thì mới ghé thăm tôi còn bình thường cô ấy không cho tôi được liên lạc với cô ấy nữa vì sợ chồng cô ấy sẽ biết. Cô ấy nói khi nào thời cơ thích hợp cô ấy sẽ tự quyết định chuyện ly hôn. Nếu tôi yêu và tôn trọng cô ấy thì cứ chờ đợi cô ấy đi.

    Tôi thực sự cảm thấy rất tuyệt vọng vì phải chờ đợi cô ấy lâu như vậy. Tôi phải làm sao để được sống với người mình yêu thương như vợ chồng đây? Tôi không thể bỏ cô ấy được vì tôi rất yêu cô ấy nhưng cứ chờ đợi thế này chắc tôi không gắng gượng được nữa. Mong mọi người chỉ cho tôi cách làm sao để cô ấy nhanh ly hôn và cưới tôi. Tôi cảm ơn!

    Trần Thanh Sơn (bluesky8hp@...)


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi co gia dinh, ngoai tinh, ly hon, ke thu ba, pha hoai hanh phuc, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Mê muội người đàn bà có chồng

Share This Page