Vũ khí bí mật cho doanh nhân

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 327)

    (XHTT) Để tăng thêm tính thuận tiện cho người dùng di động, nhất là cho doanh nhân, Apacer tung ra bút nhớ di động AH173 OTG (On The Go), có 2 ngõ giao tiếp, dung lượng lớn, thiết kế xoay và có vỏ bằng kim loại.


    AH173 hỗ trợ cho máy tính bảng và điện thoại thông minh nền Android với dung lượng lên đến 32GB, giúp người dùng có thể mang theo nhạc, phim, file trình diễn bên mình.

    [​IMG]

    Giao tiếp đôi MicroUSB/USB giúp sao chép dữ liệu nhanhAH173 có 2 ngõ giao tiếp là microUSB và USB. Ngõ microUSB phía trước cho phép người dùng kết nối các thiết bị di động để mở rộng dung lượng. Và đầu còn lại là ngõ USB để kết nối với máy tính để sao chép dữ liệu như một bút USB thông thường. Giao tiếp kép này đáp ứng được nhu cầu về dữ liệu của doanh nhân.

    So với các cách sao chép file khác qua Wi-Fi, 3G, Bluetooth hay các chế độ khác, Apacer AH173 OTG nhờ có ngõ microUSB nên sao chép nhanh hơn, ổn định hơn.

    Thiết kế dày 0,6cm, AH173 có vỏ bằng hợp kim kẽm. AH173 OTG có thể làm vật trang sức, gắn vào móc chìa khoá, có thiết kế nắp dạng nắp bút rất tiện dụng. Người dùng cũng có thể cất bút nhớ vào túi xách, ba lô mà không lo bị thất lạc nhờ thiết kế dây móc.

    Bút nhớ AH173 OTG có 3 mức dung lượng (8GB, 16GB và 32GB).

    Thanh Sơn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Vũ khí bí mật cho doanh nhân

Share This Page