Alcatel Onetouch Idol với thiết kế thời trang Pháp

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 373)

    Smartphone của thương hiệu điện thoại đến từ Pháp ngoài chức năng của thiết bị di động thông minh còn là món trang sức giúp chủ nhân thể hiện cá tính.


    Phiên bản Alcatel Onetouch Idol tiêu chuẩn (6030D) được trang bị màn hình 4,7 inch, mỏng 7,9 mm, nặng chỉ 110 g. Còn mẫu Alcatel Onetouch Idol X dùng màn hình 5 inch full HD công nghệ tấm nền IPS, mỏng 6, 9mm. Viền màn hình của máy siêu mỏng và được bọc bằng khung vỏ titanium.

    [​IMG]

    Alcatel Onetouch Idol (6030D) có các màu Slate, Pink và Silver. Vỏ của Alcatel Onetouch series Idol ứng dụng công nghệ sơn từ tính nhiều lớp như công nghệ sơn trên xe hơi cho phép chống trầy và hạn chế in dấu vân tay.

    [​IMG]

    Idol X lại mang đến những khối màu độc lập trên nền vỏ nhám như màu Red thể hiện đam mê của các tín đồ thời trang, màu Slate đằm thắm, trang nhã. Idol X màu trắng sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 3 năm nay. Phiên bản đặc biệt màu trắng của Idol X cũng sẽ được Digiworld phân phối vào đầu tháng 3 này. Từ nay đến hết ngày 31/3, khi mua Idol X, khách hàng được tặng pin sạc dự phòng Alcatel 5.200 mAh.

    [​IMG]

    Alcatel Onetouch Idol sẽ được nhập về Việt Nam vào tháng 4. Mới đây, tại sự kiện MWC 2014, Alcatel cũng đã giới thiệu hai dòng smartphone mới nằm trong series Idol là Idol 2 và Idol 2 Mini. Thông tin chi tiết về cấu hình sản phẩm Alcatel tham khảo tại đây.

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Alcatel Onetouch Idol với thiết kế thời trang Pháp

Share This Page