Những sản phẩm ấn tượng nhất tại MWC 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 353)

    Samsung thu hút với bộ đôi Galaxy S5 và Gear Fit, Nokia khiến người tiêu dùng háo hức khi tung ra smartphone đầu tiên chạy Android trong khi BlackBerry cũng góp mặt với Z3 giá rẻ.

    [​IMG]

    Galaxy S5 có thể chưa đáp ứng được hết các kỳ vọng của người sử dụng, nhưng smartphone này vẫn có những cải tiến đáng kể như camera chụp ảnh đẹp hơn, tốc độ nhanh hơn, có thể chống bụi và nước, có cảm biến nhận diện vân tay, cảm biến đo nhịp tim...

    [​IMG]

    Nokia trình làng ba mẫu smartphone thuộc dòng X là X, X+ và XL chạy hệ điều hành Android 4.1 nhưng có giao diện giống Window Phone. Mục đích của Nokia là muốn tận dụng nguồn ứng dụng phong phú của Android, đồng thời thu hút người dùng tới các dịch vụ của Microsoft như Skype, Outlook...

    [​IMG]

    BlackPhone, điện thoại hợp tác giữa hãng bảo mật Silent Circle (Mỹ) và công ty điện thoại Geeksphone (Tây Ban Nha) được coi là smartphone bảo mật nhất thế giới. Sản phẩm chạy hệ điều hành PrivatOS (tùy biến từ Android), cho phép nhận cuộc gọi, tin nhắn, video chat, file... thông qua một mạng ảo VPN. Nhờ đó, người dùng sẽ tránh được tình trạng thông tin rò rỉ, nghe lén...

    [​IMG]

    BlackBerry Z3 là điện thoại rẻ nhất chạy BlackBerry 10. Máy có màn hình 5 inch, chip lõi kép và giá dự kiến chỉ dưới 200 USD khi được bán ra vào tháng 4 ở Indonesia.

    [​IMG]

    Với độ mỏng 7,18 mm, Huawei MediaPad X1 vượt qua Nexus 7 là 8,4 mm và iPad Mini thế hệ 2 là 7,5 mm để trở thành tablet 7 inch mỏng nhất thế giới. Viền màn hình của sản phẩm cũng chỉ có 2,99 mm.

    [​IMG]

    Thiết bị đeo tay Gear Fit của Samsung nhanh chóng được khen ngợi là một trong những sản phẩm đẹp nhất tại triển lãm MWC năm nay. Gear Fit là phiên bản thu nhỏ của smartwatch, tập trung vào việc theo dõi sức khoẻ như nhịp tim, đo bước chân...Fit có màn hình cong, nặng 27 g, không camera, microphone hay loa như Gear 2, nhưng vẫn nhận được các thông báo trên smartphone.

    [​IMG]

    Tuy nằm ở phân khúc tầm trung, HTC Desire 816 vẫn thu hút nhờ thừa hưởng phong cách thiết kế đẹp mắt của dòng One, viền màn hình siêu mỏng, màn hình HD 5,5 inch, loa kép BoomSound, nắp lưng màu sắc giống iPhone 5C, camera 13 megapixel và camera trước 5 "chấm" giúp chụp ảnh "tự sướng".

    [​IMG]

    Sony Xperia Z2 Tablet là máy tính bảng 10 inch mỏng nhẹ nhất thế giới (6,4 mm, 439 gram). Máy dùng chip Snapdragon 801, có khả năng chống bụi và chống thấm nước.


    Châu An

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Những sản phẩm ấn tượng nhất tại MWC 2014

Share This Page