Nokia X, X+, XL sẽ không được bán tại một số thị trường

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 27, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 282)

    (XHTT) Jussi Nevanlinna, Phó Chủ tịch bộ phận Tiếp thị Điện thoại di động của Nokia đã chính thức xác nhận trên Nokia Conversations, ba thiết bị dòng Nokia X gồm: Nokia X, X+ và XL sẽ không được bán tại Mỹ, Canada, Hàn Quốc và Nhật Bản.


    Ngay tại buổi công bố các thiết bị dòng Nokia X chạy Android (ngày 24/2), các tài liệu báo chí chính thức của Nokia cũng chỉ đề cập ngày phát hành các sản phẩm tại các khu vực châu Á - Thái Bình Dương, châu Âu, Ấn Độ, châu Mỹ Latin, Trung Đông và châu Phi. Vì vậy, cho đến nay vẫn chưa rõ thông tin về việc Nokia có bán các thiết bị này tại các thị trường chính khác, như Mỹ chẳng hạn, hay không?

    [​IMG]

    Và bây giờ, câu trả lời là "không". Trong tuyên bố của Nevanlinna, ông khẳnng định "đây là các sản phẩm toàn cầu, chúng sẽ được phân phối ở nhiều nơi nhưng ngoại trừ: Bắc Mỹ, Hàn Quốc và Nhật Bản".

    Có thể, đó là các thị trường đã quá phát triển, smartphone giá rẻ dường như sẽ không là lựa chọn ưu tiên tại các thị trường này. Mặt khác, những chiếc điện thoại thông minh chạy Android giá rẻ, màn hình 5 inch lại được sản xuất bởi một trong những hãng công nghệ nổi tiếng nhất thế giới sẽ không gây được sự chú ý ở các quốc gia này. Như Nokia đã công bố, Nokia X, X+ và XL sẽ có giá lần lượt là 89 Euro, 99 Euro và 109 Euro.

    Tuy nhiên, những gì chúng ta biết chưa phải là tất cả. Ngài Jussi Nevanlinna cũng nói, Nokia sẽ tiếp tục ra mắt những chiếc smartphone Nokia X vào cuối năm nay, và giá bán của chúng thậm chí còn có thể thấp hơn nữa.


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Nokia X, X+, XL sẽ không được bán tại một số thị trường

Share This Page