5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 27, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 294)

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!

    Em đang có một chút lo lắng mong muốn được chuyên mục tư vấn giúp em.

    Bài liên quan:

    Mặc quần tất khi "yêu", liệu có thai không?

    Gần gũi bên ngoài, liệu có thai không?

    Tay dính "tinh binh" chạm vào vùng kín, có thai?

    Có thai vì bạn trai xuất tinh lên bụng?


    Em năm nay 22 tuổi. Dịp tết vừa rồi em và bạn gái có quan hệ và sử dụng biện pháp tránh thai là dùng bao cao su. Trong 1 tuần chúng em có 3 tối quan hệ với nhau và đều sử dụng bao cao su. Tổng số lần quan hệ là 5 lần. Do là lần đầu cùng “yêu” với bạn gái nên em có lo sợ và băn khoăn là liệu chúng em sử dụng biện pháp tránh thai như vậy đã an toàn chưa ạ? Liệu có em bé được không ạ? Và nếu có thì biểu hiện bạn gái sẽ như thế nào ạ? Chúng em đã quan hệ đến nay cũng hơn 1 tuần rồi. Xin được chuyên mục tư vấn. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:

    Theo như những gì em chia sẻ thì khả năng có thai của bạn gái em là không nhiều. Bao cao su là một biện pháp tránh thai tương đối an toàn nếu như trong quá trình quan hệ các em không để xảy ra sự cố với bao cao su. Em nên xem xét lại, trước khi quan hệ, kiểm tra bao cao su về hạn sử dụng, cách thức bóc bao cao su, sau khi quan hệ kiểm tra bao cao su có còn an toàn hay không. Nếu như tất cả những quy trình đều đó đều không xảy ra sự cố thì khả năng có thai là không thể xảy ra và các em hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này.

    [​IMG]

    Bao cao su là một biện pháp tránh thai tương đối an toàn nếu như trong quá trình quan hệ các em không để xảy ra sự cố với bao cao su. (Ảnh minh họa)

    Nếu như có sự cố bất trắc nào xảy ra, bạn gái em có thai thì hiện tại sau 1 tuần chưa thể có biểu hiện gì được. Tốt nhất lúc này em nên mua que thử thai cho bạn gái để cô ấy sử dụng và sớm biết kết quả chính xác nhất.

    Chúc em mạnh khỏe và may mắn!


    Ths. Bs Phạm Thị Vui (Khampha.vn)

    Xem thêm chủ đề: co thai ngoai y muon, bao cao su, tranh thai, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - 5 lần quan hệ dùng "bao", có thai không?

Share This Page