Plextor nhận được nhiều giải thưởng quan trọng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 26, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 335)

    (XHTT) Năm vừa qua ổ cứng SSD của Plextor nhận được nhiều giải thưởng quan trọng. Năm 2013, Plextor M5 Pro được bầu chọn là ổ cứng SSD tốt nhất năm của Hardware.Info tại Anh Quốc.


    Plextor đã vượt qua Samsung để nhận giải thưởng do bạn đọc tạp chí này bỏ phiếu. Thắng lợi này không chỉ nói lên uy tín và chất lượng của M5 Pro mà còn cho thấy sự phát triển của thương hiệu Plextor nói chung.

    Với SSD toàn cầu, thị trường này đang tiếp tục phát triển mạnh và những phương tiện truyền thông cũng có những phép đánh giá, thử nghiệm về tính ổn định, tốc độ, giá trị thị trường nhằm mang lại cho người tiêu dùng, bạn đọc sản phẩm tốt nhất. Chúng ta cùng điểm qua một vài nhận xét từ những đánh giá gần đây về M5 Pro Xtreme, ổ mSATA M5M nhỏ gọn và ổ SSD tầm cơ bản M5S.

    [​IMG]

    M5 Pro Xtreme tiếp tục đạt được những giải thưởng, chỉ trong vòng 3 tháng trong năm qua, sản phẩm này nhận được 13 giải thưởng, nâng tổng số giải thưởng về dòng sản phẩm SSD mà Plextor đạt được lên con số 86. Từ Israel cho đến Bồ Đào Nha, Anh Quốc cho đến Ba Lan, M5 Pro liên tục cập nhật firmware để hoàn tất năm 2013 với nhiều lời tán dương. "Giá/tốc độ cực tốt", Test Praktiker, Đức. "Kết quả thử nghiệm cho thấy những công bố của Plextor là thực, SSD IOPS rất cao", Hardware Test, Đan Mạch. "Tốt nhất trên thị trường", Skratchwiz PC, Anh Quốc.

    Vẫn có những đặc điểm của ổ SSD dành cho máy tính để bàn, nhưng M5M lại có thiết kế gọn gàng, dành cho hệ thống kích thước nhỏ. Trong quý 4/2013, M5M nhận được các giải thưởng của Hardware-Mag (Đức), Twaekers BeNeLux, giải Extreme Performance của Overclockear (Tây Ban Nha), HW Legend (Ý). HW Legend đã thử M5M về mọi phương diện, cả về tốc độ, độ bền, tính ổn định và cả dịch vụ hỗ trợ từ phía nhà sản xuất. Trong khi Overclockear nhận xét rằng M5M không còn gì để cải thiện hơn nữa.

    Ở châu Âu, vùng Scandinavi và châu Á, M5S lại bổ sung danh sách giải thưởng cho Plextor. Ổ SSD "ngon bổ rẻ" này vừa có được chất lượng tốt, vừa có tốc độ cao. FranzPC (Ba Lan) chọn M5S thay vì OCZ và Samsung khi xét về yếu tố độ tin cậy. Còn trang web IT Pro (Na Uy) đề xuất người dùng sử dụng M5S. Đó chỉ mới là một số giải thưởng trong nhiều giải thưởng khác mà Plextor đạt được trong năm 2013. Cả những năm trước đó, Plextor cũng đạt được nhiều giải thưởng ấn tượng khác trên khắp thế giới. Để tham khảo chi tiết các giải thưởng mà Plextor đạt được, tham khảo thêm tại www.goplextor.com/asia/index.php/awards

    Cẩm La

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Plextor nhận được nhiều giải thưởng quan trọng

Share This Page