Tôi chửa 8 tháng, anh đòi về với vợ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 273)

    Tôi sững sờ khi anh ta tìm gặp tôi và nói rằng: “Em cứ sinh con đi, anh sẽ cùng em nuôi con. Nếu em không muốn thì để anh nuôi con cũng được. Nhưng cô ấy về rồi, anh không muốn bỏ vợ em ạ”. Thì ra bấy lâu nay, anh ta chỉ coi tôi như một người lấp chỗ trống, một người hầu hạ, dạ vâng bố con anh ta, để rồi khi cái người đàn bà mà anh ta gọi bằng vợ, cái ả “trốn chúa lộn chồng” ấy về thì anh ta ngay lập tức đá văng tôi ra khỏi cửa. Kể cả khi tôi đang mang bầu 8 tháng đứa con với anh ta.

    Bài liên quan:

    Anh đòi bỏ vợ và 3 con để cưới tôi

    Ép anh bỏ vợ, giờ tôi yêu người khác

    Làm em có bầu, anh vẫn không bỏ vợ

    Đòi bỏ vợ để cưới "gái làng chơi"


    Tôi và anh ta làm cùng một công ty. Trước đây, tôi và anh chỉ là đồng nghiệp thông thường và hoàn toàn không có tư tình gì với nhau. Tôi muộn chồng, 32 tuổi vẫn chưa cưới vì trước đây, chồng sắp cưới của tôi bị tai nạn và mất. Từ đó, tôi không muốn đón nhận thêm một tình cảm nào nữa. Gia đình tôi cũng giục nhưng tôi nói chưa phải duyên, phải số, có ép cũng không được nên cuối cùng bố mẹ cũng tôn trọng quyết định của tôi.

    Chúng tôi chỉ bắt đầu gần gũi sau một lần anh nhờ tôi đón con trai ở trường hộ vì hôm đó anh có cuộc họp khẩn cấp với ban lãnh đạo công ty. Tôi đã hơi ngạc nhiên vì vợ anh đâu mà lại nhờ tôi, thậm chí anh còn đưa tôi cả chìa khóa nhà anh để tôi đón cháu về đó. Tôi nghĩ có thể chị nhà bận nên anh đành phải làm thế. Thế rồi, tối hôm đó, tôi ngồi ở nhà anh đợi tới hơn 9h anh mới về. Ngồi chờ anh lâu quá, tiện có đồ ăn đầy ắp trong tủ nên tôi nấu nướng bữa cơm tối luôn. Tôi cho cháu ăn trước vì nó quá mệt và đối. Còn tôi ngồi đợi anh về mới yên tâm. Khi anh về đã cảm ơn tôi rối rít và mời tôi ở lại dùng bữa luôn. Tôi nghĩ cũng ngại nhưng có cháu nhỏ ngồi ăn cơm cùng đó nên tôi cũng tặc lưỡi đồng ý vì thực sự trong bụng tôi cũng đói lắm rồi.

    [​IMG]

    Vợ cũ quay về, ngay lập tức anh phụ tình tôi (Ảnh minh họa)

    Trong bữa ăn đó, anh đã tâm sự thật với tôi là vợ anh bỏ nhà đi được hơn 2 tháng rồi. Cô ta phải lòng một gã đàn ông khác thế là đi, chẳng đoái hoài gì đến chồng, con nữa. Vợ chồng anh chị có 2 đứa con, đứa lớn hôm nay đi du lịch với lớp nên không ai đón em. Vì vậy mà anh mới phải nhờ tôi. Anh nói cũng chưa biết làm thế nào với các con nhưng anh cũng mong đợi 1 thời gian nữa vợ về anh sẽ tha thứ.

    Từ đó, khi biết chuyện của anh tôi đã chủ động giúp đỡ anh nhiều hơn trong công việc và thi thoảng là chuyện gia đình. Không phải tôi có ý lợi dụng hay “giậu đổ bìm leo” mà tôi thương anh gà trống nuôi con, tôi chỉ có một mình nên cũng muốn giúp đỡ anh. Tôi cũng rất quý trẻ nhỏ nên không quản ngại mấy việc đó. Dần dần, tôi và anh gần gũi nhau hơn và bắt đầu nảy sinh tình cảm.

    Phải tới hơn 1 năm sau tôi và anh mới quyết định gắn bó với nhau. Anh cũng nói sẽ không còn muốn gặp lại người vợ tồi tệ đó nữa. Anh đơn phương đưa đơn ly hôn ra tòa án và chờ đợi thủ tục. Lúc này, tôi đã bước sang tuổi 34, thực sự tôi cũng muốn có cho mình một đứa con vì sợ để lâu quá cũng khó lòng sinh con được. Và chúng tôi đã quyết định có con dù chưa kết hôn (do thủ tục ly hôn của anh chưa xong). Việc đó cả cơ quan tôi đều biết, có người bàn ra, tán vào nhưng phần lớn biết chuyện của chúng tôi đều ủng hộ vì cho rằng đó là điều cần thiết.

    [​IMG]

    Tôi đã 34 tuổi, chuyện tôi và anh ta cả cơ quan ai cũng biết và giờ thì tôi sắp sinh con. Tương lai của tôi sẽ đi về đâu khi tôi không còn ai để bấu víu vào? (Ảnh minh họa)

    8 tháng tôi mang bầu diễn ra trong sự bình lặng cho tới khi cô ta đột ngột xuất hiện ở nhà. Tôi đã sốc khi cô ta hạ hành lí vào giữa nhà, nhìn tôi, hai cháu nhỏ và anh. Cô ta đã nổi khủng lên khi thấy tôi ở cùng bố con anh. Nhưng tất nhiên, tôi tự biết bảo vệ chính mình trước người đàn bà trơ trẽn đó. Anh xin phép tôi đi gặp riêng cô ta để giải quyết và tôi đồng ý. Dù gì họ cũng vẫn còn là vợ chồng trước pháp luật và cũng cần phải nói chuyện với nhau để giải quyết rõ ràng mọi chuyện.

    Tôi muốn để cho anh có thời gian nên tôi quyết định dọn về nhà mình ở trong khi chờ anh và chị ta giải quyết. Tất nhiên, cô ta không ở cùng căn nhà đó nữa nhưng tôi cũng không muốn ở lại, cho tới khi nào họ dứt điểm với nhau xong. Tôi đâu có ngờ, đó lại là sai lầm của tôi. Khoảng 2 tuần sau, anh ta tìm tôi và nói rằng: “Không thể cưới tôi”.

    Có lẽ trong khoảng thời gian đó họ đã quan hệ, qua lại với nhau và tình cảm lại nảy nở nên anh ta đã thay lòng. Anh nói rằng: “Dù gì bọn anh cũng có với nhau 2 đứa con. Bây giờ bỏ nhau tội các cháu lắm. Còn em cứ sinh con, anh sẽ có trách nhiệm với cháu. Nếu em muốn lấy chồng, em cứ để anh nuôi con. Cô ấy cũng đã đồng ý rồi vì là lỗi cũng một phần do cô ấy”.

    Tôi đã chết đứng khi nghe anh ta nói như vậy. Tôi phải làm sao bây giờ? Tôi đã 34 tuổi, chuyện tôi và anh ta cả cơ quan ai cũng biết và giờ thì tôi sắp sinh con. Tương lai của tôi sẽ đi về đâu khi tôi không còn ai để bấu víu vào?


    Xem thêm chủ đề: ngoai tinh, cap bo, theo trai, ly hon, Tinh yeu, doc truyen, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, tam su, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, the gioi phu nu, bao phu nu, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Tôi chửa 8 tháng, anh đòi về với vợ

Share This Page