Smartphone Flybee FS41 có giá 1,6 triệu đồng

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 306)

    Chiếc điện thoại thông minh giá rẻ của thương hiệu điện thoại di động Avio có thiết kế thời trang cùng cấu hình đáp ứng những nhu cầu kết nối đa phương tiện của người dùng.


    FlyBee FS41 sở hữu chíp lõi kép Cotex A7 xung nhịp 1 GHz chạy đồng thời hai nhân giúp điện thoại hoạt động mượt mà dù đang phải vận hành đa ứng dụng. Các thao tác trên máy đều được thực hiện không có độ trễ.

    [​IMG]

    Điện thoại trang bị màn hình 4 inch cùng công nghệ cảm ứng 5 điểm hỗ trợ những thao tác vuốt, trượt trơn tru. Màn hình HWVGA độ phân giải 320 x 480 pixel thể hiện hình ảnh rõ nét, đủ chi tiết và phản ứng nhanh với những lần chạm của người dùng. Kích cỡ màn hình 4 inch vừa cho các giao diện web, e-mail…, giúp người dùng có thể thao tác trên máy bằng một tay khá thoải mái.

    FlyBee FS41 tích hợp kết nối 3G cho khả năng kết nối tốc độ cao, tải dữ liệu nhanh chóng, xem phim hình ảnh không giật, giao tiếp qua các phần mềm OTT không đứt quãng.

    [​IMG]

    Hệ điều hành Android 4.2.x đem đến cho người dùng những ứng dụng tiên tiến, hữu dụng và thân thiện khi sử dụng. Pin 1.500 mAh cung cấp đủ năng lượng cho hoạt động liên tục trong một ngày.

    FlyBee FS41 được phân phối, vận chuyển miễn phí trên toàn quốc và cam kết bảo hành đổi mới trong vòng một tuần nếu khách hàng không hài lòng hoặc trong vòng một tháng nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

    Sản phẩm FlyBee FS41 được bán tại hai showrom chính hãng của Avio (97 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội và 81 Trường Sơn, Tân Bình, TP HCM), hệ thống siêu thị Điện máy Chợ Lớn và hệ thống showroom trên toàn quốc. Hotline: 0915321199. Đăng ký mua hàng tại đây.

    Clip trải nghiệm FlyBee FS41:

    Minh Trí

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Smartphone Flybee FS41 có giá 1,6 triệu đồng

Share This Page