Đồng hồ thông minh Samsung Gear thế hệ mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by bboy_nonoyes, Feb 26, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 363)

    Bộ ba đồng hồ và thiết bị đeo tay thông minh Samsng Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit vừa ra mắt cùng với Galaxy S5 không chỉ sử dụng nền tảng Tizen thay cho Android, mà còn được cải tiến thiết kế, khiến trông đẹp và thời trang hơn.

    [​IMG]

    Thế hệ thiết bị đeo tay mới của Samsung, Gear 2, Gear 2 Neo và Gear Fit, thu hút sự chú ý nhờ thiết kế trông đẹp và được chau chuốt kỹ càng hơn thế hệ đầu tiên, Galaxy Gear. Tất cả những thiết bị vừa ra đều có khả năng chống nước và bụi.

    [​IMG]

    Gear 2 và Gear 2 Neo không còn chạy Android mà thay vào đó là hệ điều hành Tizen do Samsung tự phát triển. Khả năng tương thích và ghép nối hỗ trợ của bộ đôi đồng hồ thông mình này đa dạng hơn nhiều Galaxy Gear khi hỗ trợ hầu hết các smartphone Galaxy của Samsung, gồm cả S5 lẫn những thiết bị cũ ra mắt trước.

    [​IMG]

    Vẫn giữ màn hình cảm ứng 1,63 inch với độ phân giải 320 x 320 pixel nhưng chip xử lý bên trong của Gear 2 và Gear 2 Neo là lõi kép 1 GHz thay vì 800 MHz như Galaxy Gear đời đầu.

    [​IMG]

    Samsung cũng bổ sung thêm phím Home giống như dòng smartphone Galaxy cho Gear 2 và Gear 2 Neo, thuận tiện hơn trong việc điều khiển các chức năng trên đồng hồ.

    [​IMG]

    Dây đeo được thiết kế lại gọn hơn.

    [​IMG]

    Pin tích hợp bên trong hứa hẹn cho thời gian sử dụng của Gear 2 và Gear 2 Neo lên tới 3 ngày, gấp 3 lần Galaxy Gear tiền nhiệm. Giống như smartphone S5, đồng hồ thông minh mới của Samsung cũng có cảm biến đo nhịp tim nằm ở bề mặt lưng.

    [​IMG]

    Mặt đồng hồ phía đối diện của Gear 2 được tích hợp camera và mắt hồng ngoại (tính năng điều khiển từ xa cho TV), thay vì nằm ở dây đeo. Thiết kế này giúp người dùng có thể dễ dàng thay đổi dây đeo của đồng hồ, điều mà Galaxy Gear không làm được.

    [​IMG]

    Gear 2 Neo có cấu hình và tính năng tương tự như Gear 2 nhưng camera đã được loại bỏ, ở vị trí này, sản phẩm chỉ còn giữ lại mắt hồng ngoại.

    [​IMG]

    Bên cạnh hai mẫu đồng hồ thông minh Gear 2 và Gear 2 Neo, Samsung cũng giới thiệu thêm một thiết bị đeo tay khác có tên Gear Fit.

    [​IMG]

    Đây cũng là thiết bị đeo tay đầu tiên có màn hình màu uốn cong, thiết kế gọn và nhẹ hơn nhiều Galaxy Gear cũng như Gear 2. Nó có thể dễ dàng thay đổi dây đeo.

    [​IMG]

    Tính năng chính của Gear Fit là theo dõi sức khỏe và hỗ trợ tập luyện thể thao. Nhưng nó vẫn có tính năng hiển thị đồng hồ, đồng bộ và chuyển các thông báo về cuộc gọi, tin nhắn từ smartphone lên cho người dùng.

    [​IMG]

    Cảm biến giúp đo nhịp tim cũng được đặt ở mặt lưng của Gear Fit.


    Tuấn Anh từ Barcelona (Tây Ban Nha)

    Nguồn: VNExpress
     
  2. Facebook comment - Đồng hồ thông minh Samsung Gear thế hệ mới

Share This Page