“Xóa sổ” email Facebook

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    (XHTT) Mạng xã hội Facebook vừa công bố, dịch vụ email @facebook.com sẽ bị loại bỏ vì không có ai thực sự sử dụng nó.


    Facebook đã tuyên bố hôm 24/2 rằng hãng sẽ loại bỏ dịch vụ e-mail @facebook.com.

    Đúng như vậy, mạng xã hội Facebook đã thực sự cung cấp một dịch vụ email mà người dùng nhận được khi đăng ký tài khoản. Lưu ý, không nên nhầm lẫn địa chỉ email Facebook với các dịch vụ Facebook Messages, Chat, hoặc Messenger. Tuy nhiên, mạng xã hội này cho biết, có rất ít người thực sự sử dụng dịch vụ này của họ, do vậy, đã đến lúc họ gỡ bỏ nó.

    [​IMG]

    Theo CNET, một phát ngôn viên của Facebook cho biết họ đã bắt đầu thông báo với những người dùng đang sử dụng tài khoản email @facebook.com về việc "tính năng của email đang thay đổi".

    Giờ đây, khi ai đó gửi thư từ địa chỉ email Facebook thì thư này sẽ không được chuyển tới Messages nữa mà sẽ được chuyển tới địa chỉ email chính của người dùng liên kết trực tiếp với mạng xã hội Facebook như Gmail hoặc Yahoo mail.

    Phát ngôn viên của Facebook còn cho biết thêm "Chúng tôi có động thái thay đổi này bởi vì mọi người hầu như không sử dụng địa chỉ email Facebook, và chúng tôi có thể tập trung hơn vào việc cải thiện trải nghiệm tin nhắn di động cho người dùng".

    Facebook đã mang tới cho mảng dịch vụ tin nhắn di động của hãng một đột phá lớn. Tuần trước, Facebook đã thông báo rằng hãng đang mua lại dịch vụ nhắn tin WhatsApp với giá 16 tỷ USD, cộng thêm 3 tỷ USD chi cho cổ phiếu giới hạn vốn.

    Ngay cả khi dịch vụ e-mail Facebook bị xóa sổ, thỏa thuận mua lại WhatsApp của Facebook đã chứng tỏ rằng Facebook đã và đang trở thành ứng cử viên "quyền lực nhất" trong mảng nhắn tin toàn cầu.


    Cẩm Thịnh
    (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - “Xóa sổ” email Facebook

Share This Page