Hyundai ra mắt mẫu xe lấy cảm hứng từ phi cơ

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 353)

    (XHTT) Mẫu xe Intrado được mô tả là “dễ vận hành và tương thích tốt với phong cách sống bận rộn và đòi hỏi cao”. Mẫu xe chạy bằng pin nhiên liệu hydro này được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến và có thiết kế được lấy cảm hứng từ phi cơ.


    Cũng theo nhà sản xuất, Intrado có kiểu dáng thiết kế thông minh mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người lái và người ngồi trên xe. Xe nhẹ nhờ cấu trúc bằng sợi carbon và có thiết kế khí động học. Không gian lái thoáng đạt nhờ loại bỏ bớt những chi tiết không quá cần thiết. Ngay cả vẻ bề ngoài của Intrado cũng được tinh giản tối đa để tận dụng tốt nhất cấu trúc nhẹ và thanh thoát của xe.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài sợi carbon, xe còn sử dụng chất liệu gốm cho các chi tiết nội thất. Dưới các ghế là khung sợi carbon có tác dụng làm thoáng khí và giúp cho xe trở nên khoáng đạt hơn.

    Hiện các chi tiết cụ thể của Intrado vẫn chưa được tiết lộ nhiều. Xe được trang bị bộ pin li-ion 36 kWh có thể vận hành tới 600km cho mỗi lần nạp khí hydro. Mẫu xe này sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Geneva Motor Show trong tuần tới.

    Gia Nguyễn (AutoBlog)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Hyundai ra mắt mẫu xe lấy cảm hứng từ phi cơ

Share This Page