Samsung chính thức công bố Galaxy S5 màn hình 5,1 inch

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Feb 25, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Một trong những "bom tấn" được mong chờ nhất tại sự kiện MWC năm nay – Samsung Galaxy S5 vừa được chính thức công bố tại sự kiện Unpacked 5 của họ.


    Smartphone cao cấp S5 mở ra một chương mới trong thiết kế điện thoại di động của Samsung – vẫn với mặt lưng giả gia, nhưng thiết bị đem tới một cái nhìn mới về thương hiệu.

    Điểm khác biệt trên thiết bị cao cấp Galaxy S thế hệ thứ 5 này là được chứng nhận IP67, nghĩa là thiết bị có khả năng chống nước và chống bụi, đồng thời, cảm biến nhận diện dấu vân tay và ứng dụng đo nhịp tim... cũng là các tính năng mới được trang bị cho smartphone cao cấp này.

    [​IMG]

    Một điểm bất ngờ là Galaxy S5 sử dụng màn hình Super AMOLED 5,1 inch độ phân giải Full HD 1.920x1.080 pixel thay vì QHD như tin đồn. Thông số cấu hình còn lại của thiết bị gồm: vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 xung nhịp 2,5 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ 16 GB và 32 GB kèm khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 64 GB, hỗ trợ kết nối LTE tốc độ 150Mbps và có camera 16MP.

    Camera của máy chỉ có khả năng quay video Full HD (1080p), điều này gây thất vọng cho nhiều người. Với vi xử lý và cảm biến camera mới, một số người dùng đã mong chờ S5 có khả năng quay video 4K như nhiều lời đồn trước đây.

    Một điều rõ ràng là Galaxy S5 đi kèm với giao diện TouchWiz mới nhất của Samsung và chạy trên hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat mới nhất của Google. Đáng chú ý là Samsung không thiết kế các nút bấm cảm ứng trên màn hình, thay vào đó, Galaxy S5 vẫn có 3 phím bên dưới màn hình, tuy nhiên, nút bấm App Switcher đã thay thế nút bấm Menu key.

    S5 được thiết kế với 4 phiên bản màu sắc gồm: đen, trắng, xanh da trời và vàng đồng.

    Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của Galaxy S5:

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]


    Cẩm Thịnh
    (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Samsung chính thức công bố Galaxy S5 màn hình 5,1 inch

Share This Page